Tin mới

"Xe điên" bỏ chạy sau khi gây tai nạn hàng loạt

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi va chạm với xe máy làm người điểu khiển văng xuống\nđường, lái xe tiếp tục đạp ga bỏ chạy kéo theo chiếc xe máy dưới gầm\ntrên quãng đường dài 7km.

 



(Tinmoi.vn) Sau khi va chạm với xe máy làm người điểu khiển văng xuống đường, lái xe tiếp tục đạp ga bỏ chạy kéo theo chiếc xe máy dưới gầm trên quãng đường dài 7km.

Xe điên bỏ chạy sau khi gây tai nạn hàng loạt

Sau khi bị bắt, tài xế xe điên này không nhớ mình đã gây ra chuyện gì. Ảnh VNN

Vào khoảng 20h ngày 8/5, xe ô tô Audi BKS 30A – 140.31 chạy đến gầm cầu cạn trên cao (đoạn dẫn vào khu đô thị Linh Đàm) đã va quệt với xe máy BKS 29H1 – 357.95, khiến người điều khiển xe máy bị thương.

Sau khi gây tai nạ, lái đã không dừng lại giải quyết mà nhanh chóng nhấn ga bỏ chạy, kéo theo chiếc xe máy dưới gầm. Đến đoạn giữa hồ Linh Đàm hướng ra Giải Phóng, xe ô tô đâm tiếp vào một xe máy khác khiến người ngồi trên xe bị thương nặng.

Tài xế ô tô vẫn tiếp tục nhấn ga lao đi với tốc độ khoảng 100km/h bỏ chạy. Trên đường trốn chạy, chiếc xe “điên” tiếp tục va quệt với 1 xe ô tô và nhiều xe máy khác.

Sau khi nhận được tin tức thông báo, CSGT Hà Nội và cảnh sát lực lượng 113 đã phối hợp truy đuổi.

Khi chạy lên đến đầu đường Pháp Vân, ôtô lao lên đường trên cao, chạy ngược chiều hướng về phía cầu Thanh Trì. Khi đến đoạn trước cửa công viên Yên Sở, chiếc xe lao xuống đường phía dưới bên trái thì bị người dân bắt giữ.

Được biết, tài xế ô tô có tên Trịnh Thế Tuấn (SN 1980), quê ở Vĩnh Lộc – Thanh Hóa. Khi được kiểm tra, hơi thở của Tuấn nồng nặc mùi rượu và có vẻ như Tuấn không nhớ những gì mình đã gây ra.

K. Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news