Tin mới

Xe điên đâm hàng loạt xe trên phố Hà Nội rồi bỏ chạy

Chủ nhật, 05/08/2018, 10:39 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định lái xe gây tai nạn hàng loạt có biểu hiện say rượu nên đã đâm va vào nhiều người đang di chuyển trên đường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định lái xe gây tai nạn hàng loạt có biểu hiện say rượu nên đã đâm va vào nhiều người đang di chuyển trên đường.

Một phần của vụ tai nạn xe điên nói trên đã được camera hành trình của một ô tô lưu thông phía sau ghi lại được. Theo đó vào khoảng 17h37 chiều ngày hôm qua (4/8), một chiếc ô tô nhãn hiệu Hyundai i10 màu trắng mang BKS 30E-182.70 đã phóng tốc độ cao, loạng choạng rồi đâm trúng vào nhiều người đang lưu thông trên đường Hoàng Cầu.

Bị người dân đuổi theo yêu cầu dừng lại, lái xe tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Trên đường đi, chiếc xe này tiếp tục gây va chạm với những phương tiện khác.

 

Đến đường Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân), lái xe đã lao vào vỉa hè và không chạy được nữa.

Kết quả hình ảnh cho Clip: Xe điên đâm hàng loạt xe trên phố Hà Nội và cái kết ồn ào, ê ch

Ảnh Thời Đại

Đúng thời điểm này, người dân hô hoán bắt tài xế xe điên kịp lao tới tìm cách lôi tài xế có biểu hiện không tỉnh táo từ trong xe ra ngoài. Nhiều người quá khích đã mắng chửi, thậm chí là đánh tài xế. Sự việc ồn ào đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của người đi đường. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CAQ Thanh Xuân và CAQ Đống Đa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Hiện chưa xác định được danh tính của người này.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news