Tin mới

Tài xế taxi nhảy cầu sau khi tông hàng loạt người trên cầu vượt ở Hà Nội

Thứ hai, 09/11/2015, 06:58 (GMT+7)

Sau khi va chạm với một số xe máy của chân cầu, tài xế taxi tiếp tục lao lên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội) và đâm hàng chục xe máy khác. Ngay sau đó, một người bước ra từ taxi đã trèo qua lan can cầu lao mình xuống đường.

Sau khi va chạm với một số xe máy của chân cầu, tài xế taxi tiếp tục lao lên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội) và đâm hàng chục xe máy khác. Ngay sau đó, một người bước ra từ taxi đã trèo qua lan can cầu lao mình xuống đường, ngất lịm.

[mecloud]KFAIPgArwZ[/mecloud]

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h45 ngày 8/11, trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà (Hà Nội).

Trên Dân trí dẫn thông tin từ nhiều nhân chứng cho biết, chiếc taxi của hãng Vina mang biển số 30A-646.73 lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Tây Sơn đã đâm hàng loạt xe máy ở chân cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc. Không dừng lại ở đó, chạy lên cầu được khoảng 30 m, chiếc taxi tiếp tục đâm nhiều xe máy lưu thông ngược chiều rồi lao vào thành cầu bên trái và dừng lại. Lúc này, một người bước ra từ chiếc taxi gây tai nạn, trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao mình xuống dưới đường từ đỉnh cầu vượt cao 4,5m.…

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến gần chục người bị thương, nhiều xe máy nát vụn. Ảnh: Dân trí

Cùng đưa tin, trên Vnexpress cho biết thêm, tại lần va chạm ở gần chân cầu vượt, trong lúc hai bên đang giải quyết, tài xế taxi lái xe bỏ chạy, đâm và hất một người lên capo rồi tiếp tục chạy lên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, hướng về đường Nguyễn Lương Bằng, mặc cho một người vẫn bám trên mui xe. Khi tới giữa cầu, taxi bất ngờ lao sang làn ngược chiều, đâm vào ít nhất 7 xe máy. 

Cả người nằm trên capo và các nạn nhân đi xe máy bị hất văng xuống mặt cầu, trong đó 2-3 người bất tỉnh. Taxi quay ngang 90 độ, đâm vào lan can cầu vượt bẹp dúm phần đầu. 

Theo nguồn tin ban đầu trên Dân trí, Vnexpress, VTV người bước ra từ xe taxi nhảy từ lan can cầu xuống dưới đường chính lái xe taxi gây tai nạn. 

Theo ghi nhận của phóng viên các báo tại hiện trường vụ tai nạn, ít nhất 7 xe máy nằm ngổn ngang trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, một số xe nát vụn, mảnh vỡ tung tóe khắp nơi. 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu sau đó. Đến khoảng 1h20 ngày 9/11, công tác khám nghiệm hiện trường kết thúc.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, có ít nhất 6 nạn nhân được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, ngất xỉu, bao gồm cả lái xe taxi gây tai nạn. Một nạn nhân đã tử vong. 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news