Tin mới

Xe "điên" tông thẳng vào tổ CSGT đang xử lý tai nạn, 6 người trọng thương

Chủ nhật, 21/01/2018, 20:32 (GMT+7)

Khi tổ CSGT đang xử lý một vụ va quẹt giữa 2 xe máy thì bất ngờ một ô tô "điên" lao tới khiến 1 cán bộ CSGT và 5 người khác bị thương.

Khi tổ CSGT đang xử lý một vụ va quẹt giữa 2 xe máy thì bất ngờ một ô tô "điên" lao tới khiến 1 cán bộ CSGT và 5 người khác bị thương.

Theo tin tức từ Người Lao động, VTC, vụ tai nạn xảy ra lúc 15h10 ngày 21/1, tại 102 Phạm Văn Đồng (đối diện Bệnh viện Chấn thương, chỉnh hình) phường Vỹ Dạ, TP. Huế (Thừa Thiên- Huế) làm nhiều người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, tại địa điểm trên đã xảy ra vụ va quẹt giữa 2 xe gắn máy BKS 75H1-17830 và BKS 61R1-5996, đều chưa xác định được danh tính người lái. Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP Huế đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Lúc này, xe ô tô bán tải biển số 38C – 11039 chạy với tốc độ cao tông thẳng vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Đang xử lý tai nạn, một CSGT cùng nhiều người bị xe tông trọng thương - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng điều tiết giao thông. Anh Người lao động

Cú tông khiến 1 cán bộ công an thuộc Đội CSGT Công an TP Huế bị thương nặng và 5 người khác bị thương, trong đó có 1 người bán vé xổ số.

 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Người lái ô tô gây tai nạn được xác định là Nguyễn Xuân Quế (SN 1969) trú xã Phú Thượng, Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) và có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi đang điều khiển phương tiện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news