Tin mới

'Xế hộp' 7 chỗ tông cột mốc rồi lao xuống mương, 6 người thương vong

Thứ sáu, 12/07/2019, 20:04 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe 7 chỗ bất ngờ tông vào cột mốc rồi lật nhào xuống mương nước khiến 6 người trên xe thương vong.

Chiều ngày 12/7, lãnh đạo UBND xã Nam Hưng (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 5 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Có thể tài xế không biết khúc cua cứ đi thẳng và đâm vào xuống hố nước, bị lật. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 cùng ngày, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 37A-187.26 do tài xế Nguyễn Sỹ Bình (SN 1959, trú xã Đỉnh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An) điều khiển chở theo 5 người là anh em họ hàng với nhau đi theo hướng Nam Đàn đi huyện Đô Lương để về nhà.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người thương vong ở Nghệ An. Ảnh: FB

Khi chiếc xe đang di chuyển qua xã Nam Hưng, do mất lái, không làm chủ được tốc độ nên đã đâm và cột mốc bên trái đường.

Cú tông khiến xe lao xuống ruộng và lật xuống vũng nước sâu bên đường. Hậu quả khiến tài xế Bình tử vong tại chỗ và 5 người khác trên xe bị thương nặng.

Được biết, khúc cua vừa xảy ra tai nạn này khá nguy hiểm, nếu người điều khiển không quen đường cũng như không để ý thì rất dễ xảy ra tai nạn.

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan