Tin mới

"Xế hộp" bốc cháy ngay tại cây xăng

Thứ tư, 22/07/2015, 07:20 (GMT+7)

Vừa đổ xăng xong, tài xế nổ máy thì bất ngờ chiếc ô tô bốc cháy dữ dội ngay tại cây xăng.

Vừa đổ xăng xong, tài xế nổ máy thì bất ngờ chiếc ô tô bốc cháy dữ dội ngay tại cây xăng.

Vụ cháy ô tô trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 21/7, tại cây xăng Cầu Bố, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Rất may đám cháy nhanh chóng được khống chế, không lan sang cây xăng và các phương tiện khác.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vào thời gian trên, chiếc ô tô mang BKS 29H – 9957 đến đổ xăng ở cây xăng Cầu Bố. Bơm xăng xong, tài xế nổ máy thì bất ngờ xuất hiện khói từ gầm xe bốc lên rồi sau đó đầu xe bốc cháy dữ dội.

Xế hộp bốc cháy sau khi đổ xăng

Xế hộp bốc cháy ngay tại xăng. Ảnh: Người lao động

Ngọn lửa bốc cao bao trùm đầu xe khiến những người chứng kiến lo sợ sẽ lan sang cây xăng và các phương tiện khác. Nhân viên cửa hàng cây xăng đã lấy bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành nên mọi người tá hỏa đẩy chiếc xe ô tô ra khỏi vị trí gần cây xăng.

Sau khi nhận được thông tin ô tô bốc cháy, lực lượng chữa cháy Thanh Hóa đã điều 2 xe đến hiện trường dập đám cháy. Khoảng ít phút sau đám cháy được khống chế. 

Cùng đưa tin, báo Tuổi trẻ dẫn lời kể của các nhân viên trạm xăng cho biết, khi tài xế vừa lên xe nổ máy thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy. Mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng vụ cháy đã khiến toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị thiêu rụi, đồng thời làm các nhân viên trạm xăng và người dân xung quanh khu vực này thót tim.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ, tuy nhiên nhiều khả năng là do bị chập điện.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháy ô tô