Tin mới

Xế hộp đâm gốc cây, tài xế nguy kịch được người dân dùng búa giải cứu

Thứ hai, 31/10/2016, 15:27 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn tông vào một gốc cây ven đường, tài xế mắc kẹt trong chiếc "xế hộp" tiền tỷ đã được mọi người dùng xà beng, búa cậy cửa để đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây tai nạn tông vào một gốc cây ven đường, tài xế mắc kẹt trong chiếc "xế hộp" tiền tỷ đã được mọi người dùng xà beng, búa cậy cửa để đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, VietNamNet, Công an P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, một chiếc ô tô hạng sang trị giá hàng tỷ đồng bất ngờ tông vào gốc cây khiến tài xế nguy kịch.

Vào khoảng 5h10 sáng nay (31/10) một chiếc ô tô Hyundai Genesis Coupe mang biển số TP.HCM di chuyển với tốc độ cao trên đường Nguyễn Văn Quá, hướng từ Chợ Cầu đi cầu Tham Lương.

Khi đến khu vực đoạn giao với đường Song Hành (P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM) thì bất ngờ chiếc xe lao sang trái và đâm trực diện vào một gốc cây bên đường.

Cú va chạm làm phần đầu chiếc xe Hyundai Genesis Coupe bị biến dạng hoàn toàn. Tài xế khoảng 40 tuổi cầm lái bị trọng thương, kẹt cứng trong cabin và đang la hét kêu cứu.

Theo một nhân chứng tại hiện trường kể lại: “Nghe tiếng động cực mạnh, tôi nhìn ra đường thì thấy phía sau đuôi xe bốc khói dữ dội, đầu xe găm chặt vào gốc cây xanh. Khi tôi và mọi người chạy lại thì thấy tài xế bê bết máu, nằm bất động bên trong cabin. Cả chục tài xế taxi đang đậu xe ở gần đó liền chạy đến dùng xà beng phá cửa giải cứu nạn nhân”

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt, xử Lý Hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố. Đến 8h sáng cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

[mecloud]q3uCXaN774[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news