Tin mới

Hà Nội: Xe Inova đâm liên tiếp 6 xe máy ở hai huyện, 8 người bị thương

Thứ hai, 16/11/2015, 07:18 (GMT+7)

Bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến 4 người bị thương trên địa bàn Ứng Hòa, chiếc Innova 7 chỗ tiếp tục tông vào ba xe máy làm thêm bốn người bị thương nặng ở địa phận huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến bốn người bị thương trên địa bàn Ứng Hòa, chiếc Innova 7 chỗ tiếp tục tông vào ba xe máy làm thêm bốn người bị thương nặng ở địa phận huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Vnexpress, Zing.vn, sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/11, tại địa phận xã Viên An huyện Ứng Hòa và xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội. 

Cụ thể, vào khoảng 15h cùng ngày, Toyota Innova 7 chỗ màu bạc lưu thông trên đường làng thuộc địa phận xã Viên An (huyện Ứng Hòa, Hà Nội với tốc độ cao đã đâm phải ba xe máy và một người đi bộ. Tuy nhiên, lái xe ô tô này đã không dừng lại mà rồ ra tiếp tục. 

Xe Inova đâm liên tiếp 6 xe máy ở 2 huyện, 8 người bị thương

Chiếc Inova đâm liên tiếp 6 xe máy ở 2 huyện, 8 người bị thương. Ảnh: Người đưa tin


Chạy được 3 km, tới địa phận xã Xuân Dương (huyện Thanh Oai), xế hộp đâm trúng chiếc Dream đi chiều ngược lại rồi đâm tiếp hai xe Novo và Wave cùng chiều khiến bốn người ra đường, bị thương. Sau khi gây tai nạn liên hoàn, chiếc xe đã xoay ngang  90 độ đâm vào tường nhà dân ven đường rồi nổ lốp. 

Một số người dân đã kéo tài xế ra ngoài xe rồi hành hung. Khi công an xã tới giải quyết, tài xế mới được giải cứu. 

Theo thông tin ban đầu đăng trên các báo, lái xe gây tai nạn được xác định là Phạm Văn Công (28 tuổi, trú tại xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội). Lúc bước ra khỏi xe tài xế xe gây tai nạn và một người đi cùng nồng nặc mùi rượu bia.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Zing.vn, khi chiếc xe gây tai nạn dừng lại, thấy lái xe định chạy trốn, người dân địa phương đã giữ lại, một số người bức xúc đã đánh  anh này. Khi công an xã có mặt, lái xe được giải cứu và đưa về trụ sở.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news