Tin mới

Xe khách bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông

Thứ hai, 01/12/2014, 10:24 (GMT+7)

Chỉ trong mấy chục phút, toàn bộ chiếc xe khách giường nằm đã bị lửa thiêu rụi và chỉ còn trơ lại khung sắt. Rất may không có thương vong về người.

 

 

Chỉ trong mấy chục phút, toàn bộ chiếc xe khách giường nằm đã bị lửa thiêu rụi và chỉ còn trơ lại khung sắt. Rất may không có thương vong về người.

Vụ việc xảy ra vào 21g ngày 30-11 trên quốc lộ 14 đoạn giáp ranh giữa huyện Chư Prông và Chư Sê (tỉnh Gia Lai). Chiếc xe khách bốc lửa mang biển số 79B – 006.18.

Tài xế của xe khách này cho biết, chiếc xe đang trên hành trình từ Gia Lai về Đắk Nông, trên xe có 28 hành khách và hai người của nhà xe.

Chỉ trong mấy chục phút, chiếc xe khách giường nằm cháy trơ khung (Ảnh: VnExpress)

 

“Thấy có khói và mùi khét bốc lên, tôi cho xe dừng lại để kéo hành khách ra khỏi xe. Hàng chục người đang nằm trên xe hốt hoảng kéo về cửa phía trước chạy ra ngoài. Cùng với đó, các cửa khoang để đồ của chiếc xe cũng được bung ra để hành khách lấy đồ đạc, hành lý để tránh bị lửa thiêu rụi”.

 

Mặc dù đã sử dụng toàn bộ bình chữa cháy có trên xe và nhiều người sử dụng quần áo, chăn để ngăn lửa nhưng chỉ vài chục phút sau toàn bộ xe đã bị thiêu rụi.          

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Gia Lai huy động hai xe cứu hỏa xuống hiện trường nhưng do vị trí cháy cách trung tâm TP Pleiku khoảng 20km nên việc chữa cháy cũng không còn có nhiều tác dụng.

Được biết, sau sự cố trên, toàn bộ hành khách đi trên chiếc xe giường nằm nói trên cũng được trung chuyển qua xe khác để tiếp tục lưu thông.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news