Tin mới

Xe khách bị lũ cuốn, nhiều hành khách liều mình lao xuống cứu

Thứ sáu, 07/08/2015, 19:25 (GMT+7)

Thấy xe khách bị nước cuốn, nhiều hành khách liều mình lao xuống hỗ trợ, đẩy chiếc xe di chuyển.\n 

Thấy xe khách bị nước cuốn, nhiều hành khách liều mình lao xuống hỗ trợ, đẩy chiếc xe di chuyển.

Theo tin trên VnEpress, vào khoảng 10h sáng ngày 6/8, dù đã được cảnh báo nguy hiểm nhưng xe khách chạy tuyến Văn Bàn - Lào Cai chở cả chục người vẫn cố băng qua dòng nước lũ ở Lào Cai. Tuy nhiên, khi đến ngầm tràn ở thị tứ Võ Lao, xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, xe bất ngờ chết máy và bị cuốn đi.

Xem video:

Bất chấp nguy hiểm, nhiều hành khách đã liều mình xuống hỗ trợ. Và trong khi người dân đứng hai bên đoạn đường ngập liên tục hô hào cảnh báo, nhưng tài xế và nhiều hành khách vẫn cố đẩy chiếc xe di chuyển. Một phụ nữ đã trượt chân ngã, nhưng may mắn không bị nước cuốn vì bám được vào chân của người khác.

Ông Trần Ngọc Sơn, Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Lào Cai cho biết, dọc tỉnh lộ 151 (Lào Cai) có 4 ngầm tràn, trong đó 2 ngầm hay ngập, đó là ngầm Phú Nhuận (huyện Bảo Thắng) và ngầm Võ Lao (huyện Văn Bàn). Hai ngầm này được xây thấp nên hễ có lũ về là xảy ra ngập. Lúc cao điểm, nước lũ dâng cao đến một mét. Khi ngầm tràn bị ngập, nước chảy xiết, chính quyền địa phương và các đơn vị quản lý đường đã đưa ra cảnh báo, phân luồng, cấm phương tiện đi qua nước lũ nguy hiểm, nhưng nhiều người đã cố tình băng qua.

Phong Vân (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news