Tin mới

Xe khách biến dạng sau va chạm với ôtô tải, 6 người nguy kịch

Thứ năm, 19/09/2019, 13:48 (GMT+7)

Ít nhất 6 người bị thương nặng trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải xảy ra lúc 10h15 ngày 19/9 tại dốc Cú, xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách 29 chỗ của nhà xe Kiên Dũng biển kiểm soát 26B - 006.28 chạy theo tuyến Sơn La - bến xe Nước Ngầm - Hưng Yên, khi đi đến đoạn dốc Cú bất ngờ va chạm với xe tải biển kiểm soát 19C - 100.51 khiến cả 2 xe văng sang bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Hậu quả vụ tai nạn đã làm ít nhất 6 người bị thương nặng đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó 2 lái xe của hai xe bị thương rất nặng.

Tại hiện trường, toàn bộ phần đầu của xe khách và xe tải bị hư hỏng nặng, hệ thống kính chắn gió, đèn và ghế lái bị bẹp nát. Phát hiện vụ việc, người dân đi đường đã phá cửa, đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, những ngày gần đây quanh khu vực xảy ra tai nạn có mưa, đường trơn, tầm nhìn thấp. Pha va chạm khiến tài xế xe khách bị thương khá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thanh Sơn có mặt kịp thời, phân luồng tránh ùn tắc giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news