Tin mới

Xe khách đâm cột điện khiến 2 người chết, 14 người thương vong

Thứ sáu, 06/10/2017, 11:14 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 6/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào tại TP.Cần Thơ khiến 2 người tử vong và 14 người bị thương.

Rạng sáng ngày 6/10, một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào tại TP.Cần Thơ khiến 2 người tử vong và 14 người bị thương.

Theo Thanh niên, Pháp luật TPHCM, Dân trí đưa tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 6/10, trên quốc lộ 91 qua địa bàn Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ).

Chiếc xe khách nát đầu sau tai nạn. Ảnh Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng 6-10, ô tô 29 chỗ 51B-086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) lái theo hướng từ Cần Thơ đi An Giang. Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn), xe ô tô đã lấn trái, tông sập quán nước bên đường và tông gãy cột điện trung thế.

Cú va chạm cực mạnh khiến xe ô tô bị lật ngang, 2 người chết tại chỗ và 14 người bị thương thương.Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu, những trường hợp nặng thì được chuyển ngay lên bệnh viện tuyến trên.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Quán nước đổ sập. Ảnh Người Lao Động

Theo ông Nguyễn Văn Hoàng (nhà cạnh hiện trường), thời điểm trên ông đang nằm ngủ trong nhà thi nghe tiếng người kêu la rất lớn nên chạy ra thì phát hiện tai nạn. Ông và mọi người nhanh chóng đến kéo những người trong xe ra.

"Tôi nghe người trên xe nói lại là lúc không biết chiếc xe bị gì mà tay lái lái không được mà thắng đạp cũng không ăn... Nghe đâu xe chở khách đi Vũng Tàu nhưng do quên giấy tờ xe nên mới quay lại thì xảy ra tai nạn, thời điểm này xe chiếc mới rước được 20 khách”. Ông Hoàng trả lời trên Pháp luật TPHCM và cho biết thêm cú đâm khiến quán cà phê của gia đình ông cũng bị sập, nhưng rất may là người nhà không có ai ngủ lại quán.

Bác sĩ Lê Quang Võ, Giám đốc bệnh viện đa khoa Cần Thơ, cho biết khoảng 4h30 phút sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp nhập viện cấp cứu.

Các bệnh nhân tên: Nguyễn Văn Hậu (45 tuổi), Bùi Thị Bé (36), Cao Việt Hưng (43 tuổi), Huỳnh Thị Tuyết Nhi (20 tuổi) và Bùi Thị Duyên (34 tuổi). Tất cả ngụ tại huyện Cờ Đỏ và quận Thốt Nốt.Trong 5 bệnh nhân nhập viện, bệnh nhân Hậu bị thương rất nặng, lún sọ đang được bác sĩ khẩn trương phẫu thuật cấp cứu.

Tại bệnh viện đa khoa Trung Ương Cần Thơ, các bác sĩ cho biết nơi đây đã tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu trong vụ tai nạn. Trong đó có một trường hợp rất nguy kịch đang được bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Trong sáng 6.10, Ban An toàn giao thông TP.Cần Thơ đã đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

 Lãnh đạo thành phố thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh Tri thức trực tuyến

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news