Tin mới

Xe khách đâm liên hoàn hai xe máy khiến 4 người thương vong

Thứ ba, 27/03/2018, 21:25 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường chiếc xe khách bất ngờ đâm liên tiếp vào hai xe máy khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người còn lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Đang lưu thông trên đường chiếc xe khách bất ngờ đâm liên tiếp vào hai xe máy khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người còn lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Đời sống & Pháp lý, vào khoảng 15h (ngày 27/3), trên quốc lộ 1A đoạn khu vực Cầu Lồi, thuộc xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An), xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc xe khách và hai xe máy khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, một chiếc xe khách (chưa rõ biển số xe) đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với một người điều khiển xe máy. Sau đó chiếc xe khách này tiếp tục mất lái và đâm thêm một xe máy nữa.

Va chạm với xe khách khiến 4 người thương vong, quốc lộ 1A ùn tắc - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Thời Đại

Hậu quả, vụ tai nạn làm 2 người trên 2 xe máy tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra đã làm cho giao thông trên quốc lộ 1A tắc nghẽn hơn nhiều giờ liền.

Nhận được tin báo, lực lượng Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng CSGT huyện Diễn Châu điều tiết, phân luồng giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân.

Tối 27/3, tin tức từ Tri thức trực tuyến, Công an xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết nạn nhân thứ 3 trong vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Miễu đã tử vong tại bệnh viện. Người còn lại là ông Vũ Văn Ngoãn gãy chân, đang được điều trị tại bệnh viện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news