Tin mới

Xe khách đối đầu xe tải ở Bình Thuận, 2 tài xế tử vong kẹt trong cabin

Thứ tư, 17/07/2019, 09:01 (GMT+7)

Cú đấu đầu giữa xe khách và xe tải trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam đã khiến 2 tài xế tử vong và nhiều hành khách bị thương.

Sáng nay (17/7), thông tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) cho biết vào khoảng 23 giờ khuya qua (16/7), trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 tài xế tử vong và nhiều hành khách bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLO

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 78B-001.26 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng Nam - Bắc đã tông trực diện vào xe tải mang biển kiểm soát 79C-079.41 đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Đến 7g sáng nay, tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông đã được xử lý, Quốc lộ 1A đã thông thoáng. Cơ quan CSĐT và đại diện VKS vẫn đang có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Cú đối đầu làm cả 2 đầu xe biến dạng, 2 tài xế xe tải và xe khách bị mắc kẹt trong ca bin.

Tại hiện trường nhiều thùng nước mắm trên thùng xe tải rơi xuống đường choán hết lòng đường khiến kẹt xe nghiêm trọng nhiều giờ trong khoảng 10km tính cả 2 chiều.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an Bình Thuận đã phải huy động vừa điều tiết cho các phương tiện quay đầu chỉ dẫn chuyển hướng đi vào các con lộ Tà Cú, Tiến Thành và Lagi vừa dọn dẹp hiện trường. Nhiều xe cẩu được huy động đến hiện trường để cẩu kéo hai xe bị nạn.

Sau khi được lực lượng cứu nạn tìm cách đưa ra ngoài, cả 2 đều đã tử vong. Ngoài ra, có khoảng gần 10 hành khách và các phụ xe của 2 xe bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan