Tin mới

Xe khách giường nằm Hoàng Long bị lật vỡ nát ở Bình Thuận, 2 người chết 7 người bị thương

Thứ sáu, 20/07/2018, 22:20 (GMT+7)

Chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Hoàng Long chạy từ Sài Gòn ra đến tỉnh Bình Thuận thì bất ngờ bị lật chắn ngang đường khiến 9 người thương vong.

Chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Hoàng Long chạy từ Sài Gòn ra đến tỉnh Bình Thuận thì bất ngờ bị lật chắn ngang đường khiến 9 người thương vong.

Chiều ngày 20/7, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Bình Thuận đã đến bệnh viện ĐK tỉnh Bình Thuận để thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. 

Theo báo cáo ban đầu của Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận), lúc 1h10 rạng sáng cùng ngày, xe khách giường nằm BKS: 15B-015.. của nhà xe mang thương hiệu Hoàng Long, do tài xế Nguyễn Văn Tiến (35 tuổi, Hải Phòng) điều khiển chạy theo hướng Nam – Bắc. Khi đến đoạn km 1682+550 QL1A, thuộc địa bàn thôn 2, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc thì bị lật chắn ngang đường. 

Xe khách giường nằm Hoàng Long bị lật vỡ nát ở Bình Thuận, 2 người chết 7 người bị thương - Ảnh 1.

Hiện trường vụ va chạm giao thông.

Ngay sau tai nạn, lực lượng Công an huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới hiện trường để giải quyết, khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông. Bên cạnh đó kịp thời đưa các nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu. 

Theo cơ quan chức năng, tài xế Nguyễn Văn Tiến đã tử vong. Trong khi đó, bệnh viện tỉnh Bình Thuận cho biết có thêm 1 người chết (khoảng 25 tuổi, chưa rõ lai lịch), 5 người bị thương nặng và 2 người bị xây xát nhẹ. Như vậy hiện tại vụ tai nạn có 2 người tử vong và 7 người bị thương. 

Xe khách giường nằm Hoàng Long bị lật vỡ nát ở Bình Thuận, 2 người chết 7 người bị thương - Ảnh 2.

Chiếc xe khách bị lật hư hỏng nặng, nằm bên đường

Các nạn nhân bị thương gồm: bà Nguyễn Thị Sen (SN 1957, Cam Ranh, Khánh Hòa), Phạm Xuân Thành (SN 1990, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi), Huỳnh Thiên Văn (SN 1988, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận), Đường Thị Hải (SN 1991, ngụ huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), Nguyễn Trọng Thành (SN 1986, Can Lộc, Hà Tĩnh). Chấn thương nhẹ Đỗ Văn Hoàng (SN 1989, huyện Yên Khánh, Ninh Bình), Nguyễn Thị Trâm (SN 1973, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi). 

Hiện các hành khách còn lại trên chuyến xe trên đã được CSGT huyện Hàm Thuận Bắc đón xe để tiếp tục hành trình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tứ Quý

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news