Tin mới

Xe khách Việt Nam gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia, ít nhất 21 người chết

Thứ ba, 19/05/2015, 14:04 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra tại tỉnh Svay Rieng (Campuchia), giữa một xe khách Việt Nam và một xe chở công nhân dệt may. Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 21 người chết.

Vụ Tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra tại tỉnh Svay Rieng (Campuchia), giữa một xe khách Việt Nam và một xe chở công nhân dệt may. Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 21 người chết.

Theo tin tức từ báo Cambodia Daily, vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào khoảng 7h ngày 19/5, tại huyện Kompong Ro, tỉnh Svay Rieng, Campuchia.[mecloud]abnBfa6W4N[/mecloud]

Cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, Koeng Khorn cho hay, chiếc xe chở đầy công nhân dệt may đã đâm vào xe khách chở khách du lịch đang trên đường từ Việt Nam tới thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 21 người thiệt mạng là công nhân dệt may. Số thương vong trên xe khách trên được ghi nhận.

Hiện trường vụ xe khách Việt Nam gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia, ít nhất 21 người chết

Cũng theo nguồn tin này, một bác sĩ có tên Ros Thorn tại Bệnh viện tỉnh Svay Rieng cho biết, số người chết trong vụ tai nạn đã tăng lên 25 người.

Tuy nhiên, báo Phnom Penh Post (Campuchia) dẫn lời một quan chức tỉnh Svay Rieng tên Chieng Am cho biết chỉ có 16 người được xác nhận đã tử vong tại hiện trường, gồm 14 phụ nữ và 2 người đàn ông. 8 người khác bị thương nặng và 14 người bị thương nhẹ đã được đưa đến bệnh viện tỉnh. Ngoài ra, 2 người bị nặng nhất được chuyển đến thủ đô Phnom Penh.

Liên quan đến vụ việc, một số nguồn tin cũng đưa tin, tài xế của chiếc xe khách là nhân viên công ty Sun Hour đã bị bắt. Tân Hoa xã dẫn lời ông Koeng Khorn cho biết xe chở công nhân bị phá hủy hoàn toàn. Tân Hoa xã dẫn nguồn tin Cambodia Express News rằng chiếc xe khách chạy từ Phnom Penh sang Việt Nam đã bất cẩn khi cố vượt một xe khác và đâm vào xe chở công nhân.

H.Nguyen (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe khách Việt Nam