Tin mới

Xe máy kẹp 3 tông đuôi xe tải, 2 người chết, 1 người nguy kịch

Thứ hai, 10/07/2017, 08:34 (GMT+7)

Chiếc xe máy kẹp 3 chạy với tốc độ khá nhanh đã đâm vào đuôi xe tải đang đậu bên đường. Cú va chạm mạnh khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 người chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe máy kẹp 3 chạy với tốc độ khá nhanh đã đâm vào đuôi xe tải đang đậu bên đường. Cú va chạm mạnh khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 người chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Giao thông

Theo thông tin trên Báo Nghệ An, Báo Giao thông, vào khoảng 20h ngày 9/7/2017 tại xóm 12 Xã Diễn An huyện Diễn Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Vào thời gian trên, chiếc xe máy (chưa rõ biển kiểm soát) có 3 thanh niên ngồi trên xe (2 nam một nữ, đều không đội mũ bảo hiểm) chạy với tốc độ khá nhanh theo hướng Vinh - Diễn Châu.

Khi chạy tới vị trí đối diện cây xăng dầu Diễn An thì chiếc xe máy tông mạnh vào đuôi xe đầu kéo kéo rơ-moóc BKS 37R-004.95 đang đậu bên đường.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ từ chiếc xe máy bắn vung ra đường. Một nạn nhân tử vong tại chỗ (khoảng 25 - 26 tuổi) nằm cách xe máy khoảng 7m. Hai nạn nhân còn lại được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng công an kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường và tiến hành phân luồng giao thông.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định danh tính 3 người đi trên xe máy gồm Trần Công Thường (SN 1995), Phan Sử (SN 1995 cùng trú tại xóm 8, xã Nghi Yên, Nghi Lộc) và Trần Thị Thái Bảo (SN 1997, trú tại xóm 2, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Trong số 2 nạn nhân tử vong có một người là nữ.

Được biết, địa điểm này đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn thương tâm. Nguyên nhân là do phía sau cây xăng xóm 13 có một con đường nối vào khu dân cư. Một số xe của người dân đi ra QL1 không quan sát dẫn đến tai nạn. Một số vụ lại do phương tiện vào đổ xăng khi ra không quan sát dẫn đến va chạm với phương tiện khác.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news