Tin mới

Xe máy lao qua kênh rộng 4m, đâm thủng tường nhà, 2 người chết

Chủ nhật, 06/09/2015, 16:21 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 6/9, 3 thanh niên ngụ tại huyện Bình Chánh, Tp.HCM đã lao xe qua con kênh dài 4m với tốc độ cao, đâm thủng tường nhà kho. Vụ tai nạn hy hữu khiến 2 người chết tại chỗ.

Rạng sáng ngày 6/9, 3 thanh niên ngụ tại huyện Bình Chánh, Tp.HCM đã lao xe qua con kênh dài 4m với tốc độ cao, đâm thủng tường nhà kho. Vụ tai nạn hy hữu khiến 2 người chết tại chỗ.

Tin tức trên Zing.vn cho hay, vào 5h30 sáng ngày 6/9, người dân đi tập thể dục qua khu vực nhà kho trên đường Trần Văn Sáng (đoạn giáp ranh xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì phát hiện một lỗ thủng lớn trên tường nhà kho.

Ngoài ra, họ còn phát hiện một thanh niên nằm bất tỉnh nên đã hô hoán và trình báo công an. Nam thanh niên sau đó được xác định đã tử vong.

Nhiều người hiếu kỳ đứng xem mảng tưởng nhà kho bị thủng. Ảnh: Đại Việt/Tuổi trẻ

Sau đó, công an phát hiện thêm một thanh niên khác cũng đã chết và một người còn thoi thóp. Dưới mương nước cạnh nhà kho có một chiếc xe máy nằm chỏng chơ, bị hư hỏng nặng.

Hai thanh niên tử vong được xác định là Nguyễn Văn Thanh (18 tuổi) và Hồng Văn Hưởng (18 tuổi), cùng ngụ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. 

Chiếc xe máy của nạn nhân Thanh nằm dưới mương nước. Ảnh: T.D/Zing.vn

Theo báo Tuổi trẻ, bước đầu, cơ quan công an xác định nhóm của Thanh và Hưởng xảy ra xô xát với một nhóm khác và bị truy sát. Do cố chạy xe với tốc độ cao, đã phi thẳng xe qua con mương và đâm thủng tường nhà kho.

Được biết, Nguyễn Văn Thanh vừa thi THPT quốc gia và trượt đại học. Hiện Thanh sống với bác ruột ở Hóc Môn và được người bác chuẩn bị mua xe cho đi làm phụ hồ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news