Tin mới

Xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn, hất 2 người lên ca pô khi bỏ chạy

Thứ tư, 12/02/2014, 20:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 15h30 ngày 12/2 tại đường Láng (gần cầu Yên Hòa) quận Đống Đa, TP.Hà Nội, chiếc xe ô tô hiệu Mercedes đã đâm mạnh và hất tung hai nam thanh niên lên ca pô.>>Những giám đốc, phó giám đốc gây tai nạn liên hoàn>>Tai nạn liên hoàn, xế hộp bẹp dúm, cao tốc Pháp Vân tê liệt\n 

(Tinmoi.vn) Khoảng 15h30 ngày 12/2 tại đường Láng (gần cầu Yên Hòa) quận Đống Đa, TP.Hà Nội, chiếc xe ô tô hiệu Mercedes đã đâm mạnh và hất tung hai nam thanh niên lên ca pô.

Xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn, hất 2 người lên ca pô khi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh khampha)

Theo tin tức, vào thời điểm trên xe ô tô Mercedes mang BKS: 34M-3959 phóng với tốc độ nhanh đã đâm mạnh vào hai thanh niên đi xe máy mang BKS: 30M6-0077 do anh Lâm Văn Tùng điều khiển, chở một người bạn phía sau.

Cú đâm mạnh đã khiến anh Tùng và bạn bị hất tung lên không trung sau đó đập mạnh xuống kính xe ô tô, rất may cả hai nạn nhân chỉ bị trầy xước nhẹ.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô là một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã mở cửa xe, chạy ra bãi cỏ cạnh đò quỳ rạp xuống khóc như một đứa trẻ.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường thì ô tô Mercedes vừa gây tai nạn liên hoàn trên đường Kim Mã và đang trên đường bỏ chạy thì tiếp tục gây ra tai nạn trên.

Anh Nguyễn Văn Phương, người truy đuổi theo chiếc xế hộp này cho biết, khi gây ra vụ tai nạn ở đường Kim Mã, lái xe không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy.

“Lúc đó, tôi truy hô lên và cùng với một anh tên Quang tiếp tục truy đuổi theo chiếc xe gây ra vụ va chạm. Lái xe đã bỏ chạy vòng qua đường Nguyễn Chí Thanh, qua Đê La Thành, rẽ vào đường Láng Hạ.

Tại đường Láng Hạ, xế hộp này lại tiếp tục va chạm với một xe máy khác, nhưng lái xe vẫn bỏ chạy cho đến khi đâm vào xe máy 2 thanh niên đi trên đường Láng”, anh Phương kể lại.

Theo anh Phương, khi gây tai nạn ở đường Kim Mã, lái xe bỏ chạy phóng với tốc độ rất cao khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

Được biết, khi điều khiển xe ô tô, lái xe đã uống rất nhiều rượu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news