Tin mới

Xe ôm U50 trộm 30 triệu đồng trong xe ô tô

Thứ sáu, 06/02/2015, 22:28 (GMT+7)

Tại công an phường Cổ Nhuế 1, tài xế 50 tuổi khai khi vào siêu thị chở khách, ông ta thấy chiếc ví để trong xe không có người nên mở cửa lấy trộm.

 

 

Tại công an phường Cổ Nhuế 1, tài xế 50 tuổi khai khi vào siêu thị chở khách, ông ta thấy chiếc ví để trong xe không có người nên mở cửa lấy trộm.

Tin tức từ tổ công tác Y11/141 công an Hà Nội, cho biết, đã bàn giao Đặng Thái Long (50 tuổi, trú quận Đống Đa, có một tiền án về ma túy, làm nghề xe ôm) cho công an phường Cổ Nhuế 1 giải quyết về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 6/1, tổ công tác Y11/141 công an Hà Nội, do Thượng úy Trịnh Hữu Dũng (Đội CSGT số 6) chỉ huy, làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm) phát hiện Đặng Thái Long đi xe máy Dream không đội mũ bảo hiểm.

Thấy cảnh sát, người điều khiển quay đầu xe chạy ngược chiều nhưng bị CSCĐ chặn giữ. Phát hiện trên tay người vi phạm đang cầm một chiếc ví nữ khả nghi, tổ 141 kiểm tra hành chính.

Vì một phút không kiềm chế được lòng tham, ông Long sắp phải đối diện với hình phạt của pháp luật.

Truy xét về nguồn gốc chiếc ví nữ, ông Long thừa nhận vừa trộm cắp ví (trong có gần 30 triệu đồng, nhiều giấy tờ mang tên Dương Hải Oanh) trong chiếc ôtô 4 chỗ ở cổng siêu thị Metro Thăng Long.

Sauk hi bị đưa về trụ sở CA phường, lực lượng chức năng đã liên hệ với chủ nhân chiếc ví. Chị Hải Oanh (35 tuổi, ở Hàng Bông, Hoàn Kiếm) kể, sau khi mua sắm trong siêu thị, chị ra mở cốp sau xe để cất đồ đạc. Do sơ suất nên chị Oanh để ví trên ghế lái mà không khóa trước cửa rồi đi ra phía sau và bị xe ôm 50 tuổi thừa cơ lấy trộm tài sản.

Tại công an phường ông Long cũng khai, khi đi vào siêu thị Metro Thăng Long để đón khách thì phát hiện ví trong xe chị Oanh, cửa xe lại không khóa nên nổi lòng tham.

Đây sẽ là bài học cho những kẻ tham lam. Dù là lý do gì đi chăng nữa thì hành vi của ông Đặng Thái Long đã vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news