Tin mới

Xe sang Rolls-Royce Phantom đầu tiên của ông chủ Khải Silk rao bán hơn 8 tỷ đồng

Thứ ba, 24/07/2018, 15:05 (GMT+7)

Chiếc siêu sang Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam, từng nằm trong bộ sưu tập xe quý giá của ông chủ Khải Silk hiện đang được rao bán bởi một showroom ôtô cũ ở Tp.HCM.

Chiếc siêu sang Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam, từng nằm trong bộ sưu tập xe quý giá của ông chủ Khải Silk hiện đang được rao bán bởi một showroom ôtô cũ ở Tp.HCM.

Tri thức trực tuyến đưa tin, cùng với đại gia Dương Thị Bạch Diệp, nữ chủ nhân chiếc Phantom đặt hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, doanh nhân Hoàng Khải cũng là người mở đầu cho trào lưu chơi xe siêu sang Rolls-Royce. Một năm trước khi chiếc Phantom màu diệp lục được chuyển về cho bà Bạch Diệp (2008) thì năm 2007, chiếc Rolls-Royce Phantom màu bạc gây choáng giới chơi xe đã về tay ông Hoàng Khải (chủ thương hiệu Khải Silk).

 Chiếc xe đỗ trên vỉa hè để người bán chụp lại trước khi rao bán

Chiếc siêu sang Phantom khi ấy tạo nên hiệu ứng "suýt xoa" của giới mê xe khi sở hữu những đặc điểm nổi tiếng của dòng xe sang nước Anh như biểu tượng "Spirit of Ecstasy" có thể thụt vào trong khi không cần thiết và để tránh trộm. Toàn bộ nắp ca-pô được làm từ nhôm nhẹ và có khả năng chống xước. 

Sau hơn 10 năm kể từ khi chiếc Phantom đầu tiên về nước, đến nay thống kê sơ bộ của nhà phân phối xe Rolls-Royce tại Việt Nam thì đã có hơn 100 chiếc Rolls-Royce được nhập khẩu.

Rolls-Royce Phantom từng gắn liền với tên tuổi của ông Hoàng Khải

Mới đây, bất ngờ chiếc Rolls-Royce Phantom màu bạc sản xuất năm 2006 được một shoroom xe cũ ở Tp.HCM rao bán với giá trên 8 tỷ đồng. Chiếc xe được đỗ trên vỉa hè và chụp lại đầy đủ các chi tiết nội, ngoại thất. Giới chơi xe ngay lập tức nhận ra đây chính là xe Phantom của Khải Silk. Sau hơn 10 năm, nước sơn bên ngoài và nét sang trọng bên trong xe vẫn giữ nguyên vẹn, theo Vietnamnet.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news