Tin mới

Xe tải 40 tấn lơ lửng trên đầu nhà dân, 3 hộ gia đình thoát chết

Chủ nhật, 11/06/2017, 13:53 (GMT+7)

Một chiếc xe tải 40 tấn trong lúc đang phục vụ thi công dự án sân golf FLC Hạ Long (Quảng Ninh) đã bất ngờ tụt dốc, treo lơ lửng trên đầu của hàng chục nhà dân.

Một chiếc xe tải 40 tấn trong lúc đang phục vụ thi công dự án sân golf FLC Hạ Long (Quảng Ninh) đã bất ngờ tụt dốc, treo lơ lửng trên đầu của hàng chục nhà dân.

Thông tin trên báo Tiền PhongGia đình &Xã hội đưa tin cho biết khoảng 19h tối ngày 10/6, tại tổ 2, khu 7A, phường Hồng Hải, Hạ Long, một chiếc xe tải chở cát phục vụ cho dự án xây dựng sân golf FLC Hạ Long mang nhãn hiệu Howo mang BKS 38C-04019 đã bất ngờ mất lái tụt xuống vực uy hiếp hàng chục hộ dân sống bên dưới.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Những nhân chứng có mặt tại thời điểm đó cho hay xe tải chở cát đang leo dốc lên khu vực thi công dự án của sân golf thì bất ngờ bị rơi xuống miệng vực, đoạn đường trên đúng vị trí dốc cua, đường trơn và thiếu sáng nên dễ gây tai nạn.Rất may phần cầu trước của chiếc xe tải đã bị mắc lại bờ vực nên không bị lao xuống nhà dân bên dưới. 

Phía dưới khu xảy ra tai nạn là một dãy trọ dành cho nhiều công nhân cùng 3 hộ gia đình sống xung quanh.

Chị Hồng - một công nhân sống trong dãy trọ cho biết "Nghê ầm một tiếng xong trời đất rung chuyển, chúng tôi hoảng hốt chạy ra ngoài thì thấy một chiếc xe tải khổng lồ đang treo lơ lửng ở phía sau nhà". 

Trước đó, một chiếc xe bồn chở nước cũng để phục vụ cho dự án sân gofl FLC Hạ Long đã bất ngờ bị mất lái, tông vào taluy phía bên phải đường và lao thẳng xuống, đâm vào nhà dân, may mắn không có người tử nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news