Tin mới

Xe tải cán qua đầu nạn nhân, tài xế lái xe bỏ chạy

Thứ ba, 11/02/2014, 15:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi gây tai nạn, khiến người điểu khiển xe máy ngã xuống đường, bị bánh xe tải cán qua đầu. Tài xế xe tải đã lái xe chạy khỏi hiện trường.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi gây tai nạn, khiến người điểu khiển xe máy ngã xuống đường, bị bánh xe tải cán qua đầu. Tài xế xe tải đã lái xe chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh tienphong)

Theo tin tức, vào khoảng 10h30 ngày 11/2, tại km 15 quốc lộ 26 đoạn qua xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông, làm một người nguy kịch.

Vào thời điểm trên, người đàn ông khoảng 40 tuổi, điều khiển xe máy BKS: 47M2-4235 lưu thông hướng TP Buôn Ma Thuột- huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra va chạm với xe tải (chưa rõ biển số) chạy cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến người điều khiển xe máy ngã xuống đường, bánh xe tải đã cán lên một phần đầu nạn nhân. Đặc biệt ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã lái xe chạy khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, 8h ngày 11/2, ông Đỗ Mạnh Hà (57 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) điều khiển xe máy BKS: 53X4-4413 lưu thông theo hướng Nguyễn Duy Trinh- Lã Xuân Oai. Khi đến trước số nhà 8 48 Nguyễn Duy Trinh, xe của ông Hà đã xảy ra va chạm với xe ben mang BKS: 51E-002.24 chạy cùng chiều phía sau. Cú va chạm đã khiến ông Hà ngã xuống đường, và bị xe ben cuốn vào gầm, kép le hơn 10 mét. Sau đó, ông Hà đã được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news