Tin mới

Xe tải cuốn 3 cha con vào gầm, bé gái 10 tuổi tử vong

Thứ bảy, 26/09/2015, 14:16 (GMT+7)

Anh T. chở theo 2 con đang trên đường đến trường thì xảy ra va chạm với xe tải khiến cả 3 cha con cuốn vào gầm. Hậu quả, một bé gái 10 tuổi tử vong.

Anh T. chở theo 2 con đang trên đường đến trường thì xảy ra va chạm với xe tải khiến cả 3 cha con cuốn vào gầm. Hậu quả, một bé gái 10 tuổi tử vong.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 26/9, tại vòng xoay giao giữa cầu Giã Viên, đường Lê Duẩn và Kim Long (TP Huế).

Thông tin ban đầu trên báo Lao động, vào khoảng thời gian trên anh Trần Anh T. (SN 1972, trú tại phường Kim Long, TP Huế) điều khiển xe máy BKS 75K2 - 1936 chở theo hai con là Trần Thị Khánh H. (10 tuổi) và Trần Nhật H. (6 tuổi) đang trên đường đến trường.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Điền Quang/ Zing

Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải BKS 75C - 00380 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến cả 3 cha con và chiếc xe máy cuốn vào gầm xe tải.

Hậu quả, cháu H. tử vong tại chỗ. Anh T. và cháu H. bị thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tài xế xe tải rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, họ phát hiện xe tải chạy với tốc độ khá nhanh. Có thể do tài xế không làm chủ được tay lái nên đâm vào xe máy của ba nạn nhân, gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng và điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm sáng sớm cuối tuần, lượng người lưu thông qua lại đông nên giao thông đoạn qua cầu Giã Viên khá hỗn loạn.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP Huế