Tin mới

Xe tải tông sập cửa ngôi nhà ngùn ngụt lửa, chủ nhà kêu gào nhờ cảnh sát vào cứu con

Thứ ba, 14/11/2017, 13:54 (GMT+7)

Phát hiện khói lửa bốc cao từ căn nhà đồng thời là tiệm hớt tóc, một tài xế xe tải đã dũng cảm lao xe vào tông sập cửa để dập đám cháy.

Phát hiện khói lửa bốc cao từ căn nhà đồng thời là tiệm hớt tóc, một tài xế xe tải đã dũng cảm lao xe vào tông sập cửa để dập đám cháy.

Theo tin tức từ Pháp luật TP. HCM và Người Lao Động đăng tải, vào khoảng 6h ngày 14/11, nhiều người dân ở đường số 17, quận 7, TP HCM đã phát hiện khói đen tỏa ra từ căn nhà số 31G.

Sau vài phút, đám cháy bùng phát dữ dội, những người sống trong nhà sau đó tìm lối thoát ra ngoài. Người dân khu vực cố gắng huy động bình cứu hỏa tiếp cận khống chế nhưng bất thành.

Lúc này, hai người đàn ông vội chạy lên sân thượng cầu cứu. Thấy lửa mỗi lúc một cháy lớn, cả 2 người đàn ông quyết định nhảy sang nóc nhà hàng xóm và rơi xuống đất.

Hiện trường vụ cháy tại căn nhà ống nằm đường số 17, quận 7, TP HCM. Ảnh: Người Lao Động

Khi một người kêu còn người bên trong, một tài xế xe tải đã dùng phương tiện của mình tông vào để sập cánh cửa, giải cứu người còn mắc kẹt.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Kiểng nhanh chóng dùng bình xịt mini để dập lửa và đập cửa sắt. 

Ít phút sau, Cảnh sát PCCC quận 7 điều động 4 xe cùng 27 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn trong vài phút.

Vụ cháy diễn ra lúc 6 giờ, thời điểm nhiều người còn đang ngủ say.Ảnh: Người Lao Động

Khi cảnh sát đến nơi, chủ nhà kêu la, yêu cầu vào trong cứu người vì cho là con của ông còn mắc kẹt bên trong. Các chiến sĩ mang đồ bảo hộ vào bên trong kiểm tra nhưng không phát hiện được ai.

Đại tá Đặng Thanh Đủ, Trưởng Phòng Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 cho biết một chiến sĩ trang bị quần áo chống lửa, khí độc xông thẳng vào trong nhà tìm người mắc kẹt. Tuy nhiên không tìm thấy ai. Lúc sau, người nhà bình tĩnh lại mới biết tất cả đã nhảy qua nhà hàng xóm để thoát nạn. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news