Tin mới

Xe tiền tỉ biển quân đội giả xuất hiện ở Cần Thơ: Công an liên lạc, tài xế không quay về làm việc

Thứ năm, 09/08/2018, 16:23 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ khẳng định chiếc xe Mercedes "khủng" có giá hàng tỉ đồng lưu thông trên đường nội ô TP mang biển số giả. Khi công an liên lạc điện thoại với tài xế thì người này không quay lại khách sạn để làm việc.

Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ khẳng định chiếc xe Mercedes "khủng" có giá hàng tỉ đồng lưu thông trên đường nội ô TP mang biển số giả. Khi công an liên lạc điện thoại với tài xế thì người này không quay lại khách sạn để làm việc.

“Siêu xe” Mercedes gắn biển giả quân đội: Công an liên lạc, tài xế không quay về làm việc

Hình ảnh chiếc xe được chụp trên đường phố Cần Thơ. Ảnh: Công an nhân dân

Sáng ngày 9/8, trao đổi trên Dân trí, VietNamNet, Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an Cần Thơ cho biết, chiếc xe "khủng" -Benz G55 AMG mang biển đỏ TM 23-66 xuất hiện trên đường phố Cần Thơ gây xôn xao dư luận, được xác định gắn biển số quân đội giả.

Ngay khi có thông tin về chiếc xe, ông đã chỉ đạo CSGT phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ lai lịch xe.

"Đúng là xe này mang biển số giả rồi. Chúng tôi cũng đã xác minh ở Cục xe máy của Bộ Quốc phòng. Biển số này không đăng ký cho chiếc xe nào Mercedes cả. Tôi đã cho lực lượng chức năng truy tìm chiếc xe này", Đại tá Hạnh khẳng định.

“Siêu xe” Mercedes gắn biển giả quân đội: Công an liên lạc, tài xế không quay về làm việc - Ảnh 1.

Chiếc siêu xe đã được tìm thấy trong một nhà hàng. Ảnh: Huy Phương

Theo nguồn trên, sáng nay, chiếc "siêu xe" được cảnh sát và quân đội QK9 phát hiện nằm trong bãi xe của một nhà hàng trên ở đường Trần Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Tại hiện trường, xe này được phủ bạt kín, biển số quân đội TM 23-66 và nhãn hiệu G55 và chữ AMG đã bị tháo.

Danh tính người điều khiển xe được xác định là L.N.C. M. (sinh năm 1985, ngụ tại TP.HCM). M thuê khách sạn trong khuôn viên nhà hàng nghỉ ngơi hôm 8/8, tới sáng 9/8 thì rời khỏi nơi này bằng taxi.

Khi công an liên lạc điện thoại với tài xế thì người này không quay lại khách sạn để làm việc. Công an đã lập biên bản có sự chứng kiến của lực lượng Điều tra QK9.

Trước đó 1 ngày, người dân TP Cần Thơ phát hiện chiếc Mercedes - Benz G55 AMG mang biển số đỏ TM 23-66, chạy trên đường ở quận Ninh Kiều. Phòng Điều tra hình sự Quân khu 9 sau đó cho lực lượng xác minh chiếc xe mang biển số quân đội.

Qua rà soát, Quân khu 9 xác định biển số trên từng được cấp cho một chiếc xe Mitsubishi đời cũ, thuộc Cục Quân huấn nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu. 

Công an TP Cần Thơ sau đó chỉ đạo lực lượng CSGT lưu ý khi tuần tra, làm rõ việc chiếc xe nghi gắn biển số đỏ giả lưu thông trên đường. Khi báo chí thông tin về vụ việc thì chiếc Mercedes - Benz G55 AMG đã "chui" vào bãi đậu xe của nhà hàng và không còn biển số.

Được biết, Mercedes-Benz G55 AMG là dòng xe được mệnh danh là "ông hoàng việt dã. Xe có khối động cơ V8, tăng áp, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại 6.100 vòng/phút.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news