Tin mới

Xếp "cả nhà" vào vali du lịch

Thứ sáu, 11/11/2016, 12:32 (GMT+7)

Bạn là người yêu thích các chuyến du lịch và bạn có hàng tỉ thứ cần phải mang theo. Vậy thì chắc chắn bạn phải đọc bài viết này để có thể xếp được vô vàn thứ bạn muốn mang theo

Bạn là người yêu thích các chuyến du lịch và bạn có hàng tỉ thứ cần phải mang theo trong những lần vi vu. Vậy thì chắc chắn bạn phải đọc bài viết này để có thể xách theo vô vàn những thứ bạn cho là cần thiết.

1. Cuộn tròn áo phông – giải pháp cũ mà mới

Trong mọi chuyến du lịch, áo phông là một trong những trang phục không thể thiếu. Nếu bạn vẫn giữ cách gấp và đặt chúng vào vali thì chẳng mấy mà vali của bạn đầy ứ và bạn không còn đủ chỗ để xếp những thứ khác nữa. Vậy giải pháp là gì? Hãy cuộn tròn những chiếc áo phông lại, cách này giúp bạn có thêm không gian để xếp những đồ khác và chiếc áo phông của bạn cũng không có cơ hội bị nhàu.

Cuộn tròn áo phông là giải pháp tuyệt vời để nới rộng không gian vali

2. Nhét giày vào mũ tắm, tại sao không?

Để chuyến du lịch thoải mái hơn, tất nhiên là bạn nên mang theo ít nhất là hai đôi giày. Thế nhưng bạn không muốn những đôi giày làm bẩn các đồ vật khác. Đơn giản thôi. Bạn hãy dùng một chiếc mũ tắm. Nếu không có mũ tắm, bạn có thể dùng túi nilon bọc từng chiếc giày lại sau đó xếp vào vali. Như vậy cũng tiết kiệm được diện tích mà cũng giữ sạch sẽ cho vali.

Mũ tắm hay túi nilon rất có công hiệu cho những chuyến đi xa

3. Bảo vệ những đồ vật “mong manh” như tai nghe và sạc

Tai nghe và sạc là hai vật dụng dễ đứt, vỡ nhất trong quá trình di chuyển. Bạn hãy kiếm một chiếc hộp kính và cho chúng vào trong, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Nếu không có hộp kính hãy chọn một chiếc hộp nhỏ cứng cáp để thay thế

4. Những chiếc kẹp giấy sẽ “cứu nguy” cho dao cạo râu của bạn

Kẹp đầu dao cạo râu vừa tránh dao không bị hỏng, vừa bảo vệ được các đồ vật khác trong vali

Nếu không bảo vệ dao cạo râu, rất có thể những lưỡi dao có thể bị bong ra, dễ hỏng và “đe dọa” những đồ vật khác trong vali của bạn. Lúc này, hãy dùng một chiếc kẹp giấy và kẹp vào đầu dao cạo râu nhé! Sẽ rất hữu ích đấy!

5. Thắt lưng cuộn tròn trong cổ áo sơ mi

Nghe có vẻ sai sai nhưng thực tế chiêu này lại rất tiện dụng trong các chuyến đi bắt buộc có áo sơ mi chỉnh tề của bạn. Hãy cuộn tròn thắt lưng da lại và để vào trong cổ áo sơ mi (nhớ là bạn hãy gập áo sơ mi gọn gang nhé). Như vậy cổ áo sơ mi sẽ giữ được form dù bạn có di chuyển nhiều lần đến đâu. Thêm vào đó, bạn còn tiết kiệm được chỗ xếp đồ.

Sơ mi ở đâu, thắt lưng ở đó

6. Giữ đồ trang sức bằng ống hút

Chỉ với một chiếc ống hút, bạn đã hoàn toàn có thể giữ cho chiếc vòng cổ của mình không bị rối khi di chuyển hay xếp chúng chung với những đồ vật khác.

Ống hút sẽ giúp đồ trang sức không bị trôi và rối khi vận chuyển

Như vậy, chỉ với vài mẹo nhỏ bạn đã có thể thoải mái đi du lịch mà không lo về không gian chứa đồ trong vali của mình. Hãy thực hiện ngay nào!

Hoàng Anh Tú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news