Tin mới

Xin tiền không được, dùng búa sát hại người tình rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ bảy, 05/05/2018, 16:45 (GMT+7)

Khi xin tiền bà L không được, Sơn đã dùng búa đánh nạn nhân tử vong rồi dựng hiện trường giả và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Khi xin tiền bà L không được, Sơn đã dùng búa đánh nạn nhân tử vong rồi dựng hiện trường giả và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ảnh minh hoạ.

Trao đổi với PV, ông Đào Xuân Tư - Trưởng Công an thị trấn Nông trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, vụ án xảy ra vào khoảng 22h ngày 3/5, tại nhà bà Bùi Thị L (trú tại tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông trường Mộc Châu).

Ông Tư cho biết, đối tượng Trần Văn Sơn (trú tại tiểu khu 64, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La) có quan hệ tình cảm với bà L cách đây hơn một năm.

Đến tối 5/5, Sơn đã đến nhà bà L với ý định xin tiền của người tình nhưng không được. Sau đó, hắn ta đã dùng búa đập vào gáy bên trái đầu khiến bà L tử vong tại chỗ.

Sau khi đánh người tình tử vong, Sơn đã dựng hiện trường giả rồi uống thuốc diệt cỏ định tự tử nhưng không thành. 

Thấy sức khỏe yếu dần nên đối tượng đã gọi điện cho bạn mình tên là T đến đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo ông Tư, bà L từng làm giáo viên mầm non vừa nghỉ hưu trí từ tháng 9/2017. Còn ông Sơn là người sống lang bạt, thỉnh thoảng làm thợ xây quanh thị trấn.

Hiện ông Sơn đang cấp cứu tại phòng điều trị tích cực của Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên (Mộc Châu - Sơn La), đã qua cơn nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news