Tin mới

Xin xe máy bị bắt cho bạn, thanh niên xăm trổ lộ ma túy

Chủ nhật, 19/04/2015, 14:24 (GMT+7)

Thấy bạn bị lập biên bản giữ xe, thanh niên xăm trổ không phận sự “ra oai” xin xe cho bạn nhưng bị phát giác vì giấu ma túy.

Thấy bạn bị lập biên bản giữ xe, thanh niên xăm trổ không phận sự “ra oai” xin xe cho bạn nhưng bị phát giác vì giấu ma túy.

Chiều 17/4, tổ công tác Y11/141 công an Hà Nộ do thượng úy Trịnh Hữu Dũng chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nhổn (quận Nam Từ Liêm). Thời điểm này, Phạm Đăng Hưởng (20 tuổi, quê Thái Nguyên, tạm trú huyện Hoài Đức, Hà Nội) từ nhà ra ngồi quán nước đối diện để xem cảnh sát làm việc. Khi thấy một người bạn bị cảnh sát giao thông lập biên bản giữ xe, Hưởng đi vào gặp các chiến sỹ để... xin xe cho người bạn.

 

Đối tượng Phạm Đăng Hưởng.

Nhận thấy nam thanh niên xăm trổ “không phận sự” bỗng nhiên đi vào chốt, tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính. Bất ngờ, Hưởng rút trong túi quần ra một gói nilon chứa tinh thể trắng vứt xuống đất. Tuy nhiên, hành vi của anh ta bị phát giác.

 

Số ma túy Hưởng tàng trữ.

Đấu tranh tại chỗ, Hưởng khai mua gói ma túy đá với giá gần 2,5 triệu đồng mang về sử dụng.

Tại công an phường Phương Canh, thanh niên này cho biết anh ta là “tài xế”, chuyên chở các “chân dài dịch vụ” cho một số quán karaoke trên địa bàn.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tổ 141