Tin mới

Xin ý kiến trả xe Range Rover tiền tỷ gắn biển xanh cho công an

Thứ hai, 07/11/2016, 10:31 (GMT+7)

Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang cho biết sẽ xin ý kiến lãnh đạo trả xe Range Rover biển xanh cho công an tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang cho biết sẽ xin ý kiến lãnh đạo trả xe Range Rover biển xanh cho công an tỉnh.

Thông tin trên được báo VnExpress, Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Cụ thể, trao đổi trên báo chí chiều ngày 6/11, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang Tô Văn Dân cho biết, sáng ngày 7/11 sẽ xin ý kiến lãnh đạo trả xe Rangge Rover biển số xanh 68A.00143 về cho công an tỉnh quản lý.

Theo ông Dân, sau khi trả lại xe cho công an tỉnh Kiên Giang thì chuyện xe đi công tác của lãnh đạo tỉnh gặp nhiều khó khăn, nhưng sẽ cố gắng khắc phục.

Xin ý kiến trả xe Range Rover tiền tỷ gắn biển xanh cho công an. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Ông Dân cũng cho hay, chiếc xe ô tô Range Rover mang biển xanh này vốn là xe do Công an tỉnh Kiên Giang tịch thu trong một vụ nhập lậu ô tô. Do phía Công an không sử dụng nên khi lãnh đạo UBND tỉnh đi công tác nhiều, UBND đã mượn. Theo ông Dân hiện UBND tỉnh chỉ có 2 xe ô tô phục vụ lãnh đạo, trong khi đó có 3 phó chủ tịch nên không đủ xe đi công tác. Vì vậy khi thiếu phương tiện thì UBND tỉnh mượn vài ngày rồi trả và tự đổ xăng.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo VnExpress, Thiếu tướng Bùi Tuyết Minh, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã chỉ đạo các bộ phan liên quan kiểm tra lại toàn bộ sự việc.

"Sau khi có báo cáo cụ thể, người phát ngôn công an tỉnh sẽ thông tin chính thức vào ngày mai", thiếu tướng Minh nói.

Trước đó, xe sang Range Rover biển xanh đeo biển xanh 68A-00143 lưu thông trên đường phố miền Tây khiến dư luận xôn xao, vì giá trị chiếc ô tô này vượt tiêu chuẩn Nhà nước bố trí cho cán bộ cấp tỉnh.

Đặc biệt, khi tra cứu trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, khi nhập biển số 68A-00143X (X là dành cho tra cứu biển số xanh) thì không có thông tin về biển số cũng như chiếc ô tô này.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news