Tin mới

Xổ số Vietlott: Người đàn ông Đồng Nai giấu mặt trúng giải độc đắc 112 tỷ

Thứ sáu, 06/10/2017, 15:57 (GMT+7)

Vào cuối ngày 5/10, công ty Vietlott công nhận tấm vé người đàn ông Đồng Nai mang đến là hợp lệ, tổ chức trao giải độc đắc trị giá 112 tỷ đồng cho người chơi may mắn này.

Vào cuối ngày 5/10, công ty Vietlott công nhận tấm vé người đàn ông Đồng Nai mang đến là hợp lệ, tổ chức trao giải độc đắc trị giá 112 tỷ đồng cho người chơi may mắn này.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, ngày 5/10, lễ trao giải cho ông N.T.L đã được đơn vị phát hành công ty Vietlott tổ chức tại TP.HCM. Ông N.T.L  có hộ khẩu thường trú tại Đồng Nai và lựa chọn giấu danh tính khi nhận giải.

 Lễ trao giải cho ông N.T.L đã được đơn vị phát hành tổ chức tại TP.HCM chiều 5/10

Trước đó, ông N.T.L đã mang vé số có bộ số trùng với kết quả Jackpot Mega 6/45 kỳ quay số 186 đến Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh yêu cầu được trả thưởng. Sau khi kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé ông N.T.L mang đến hợp lệ với tổng giá trị trúng thưởng 112.128.144.500 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật).

Chia sẻ về lý do mua vé, ông N.T.L cho hay tất cả đều do tình cờ ông dừng tại điểm bán hàng trên để trú mưa và mua vé có một dãy số dự thưởng cho vui.
Sau khi nhận thưởng, ông N.T.L đã quyết định trích số tiền 400 triệu đồng ủng hộ các chương trình thiện nguyện trong đó dành 100 triệu cho Quỹ Tấm lòng vàng - Báo Lao Động.

Trước đó, Vietlott đã trao giải thưởng cho người chơi may mắn trúng Jackpot 2 đầu tiên của loại hình Power 6/55 là ông Tùng ở TP.HCM), với trị giá giải thưởng chỉ gần 6 tỷ đồng. Ông Tùng đã không đeo mặt nạ tại lễ trao giải.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news