Tin mới

Xô xát trong đám cưới, vung dao đâm hai thanh niên thương vong

Chủ nhật, 13/11/2016, 09:38 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong đám cưới, Tâm dùng dao bấm đâm chết 1 người và khiến 1 người khác bị thương nặng. Tại cơ quan điều tra, Tâm thừa nhận hành vi gây án của mình.

Do mâu thuẫn trong đám cưới, Tâm dùng dao bấm đâm chết 1 người và khiến 1 người khác bị thương nặng. Tại cơ quan điều tra, Tâm thừa nhận hành vi gây án của mình.

Ngày 12/11, công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Hồ Văn Tâm (SN 1995, ngụ tại thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). 

Theo thông tin ban đầu, trong một đám cưới ở thôn Bình Hiệp, Tâm có mâu thuẫn với Trần Tùng (SN 1995) và Nguyễn Trường Sang (SN 1983, cùng ngụ địa phương).

 Lúc này, Tâm đã rút dao bấm thủ sẵn trong người lao đến đâm liên tiếp vào 2 thanh niên nói trên. Hậu quả, Sang và Tùng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Con dao được cho là hung khí Tâm dùng để đâm người tại đám cưới. Ảnh: Tiền Phong

Sự việc được người dân trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một dao bấm nghi là của Tâm dùng để đâm 2 nạn nhân.

Đến chiều tối ngày 11/11, do vết thương quá nặng nên Nguyễn Trường Sang đã tử vong. Cơ quan pháp y đã khám nghiệm thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam Hồ Văn Tâm. Tại cơ quan điều tra, Tâm thừa nhận hành vi gây án của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lí theo quy định pháp luật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news