Tin mới

Xôn xao clip bảo mẫu đánh đập, nhồi nhét cơm vào miệng trẻ

Chủ nhật, 28/04/2019, 14:32 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip chia sẻ cảnh cô giáo mầm non đút cơm và tát liên tiếp vào mặt bé trai trong giờ ăn khiến dư luận phẫn nộ...

Ciều ngày 27/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non tát liên tiếp vào mặt bé trai khi cho bé ăn khiến dư luận phẫn nộ. Được biết, đoạn clip trên  quay lại cảnh bữa ăn của trẻ mầm non tại lớp mầm non H.B.H, ở xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

 

 

Theo nội dùng từ đoạn clip ghi lại, lúc 7h14 ngày 16/4, một cô giáo mầm non đút cơm liên tục cho một bé trai, khi bé chưa kịp nuốt đã bị cô giáo đút tiếp đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào mặt khiến bé trai hoảng sợ. Điều đáng nói là cô giáo này còn đang mang bầu.

Dư luận phẫn nộ khi cô bảo mẫu liên tiếp đánh cháu trai trong giờ ăn. Ảnh internet

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ thái độ không đồng tình và lên án hành động của cô giáo này.

Trao đổi với PV CAND, ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng phòng GD-ĐT H.Đức Hòa (Long An), cho biết đang xác minh thông tin trên.

“Qua thông tin, nơi xảy ra vụ việc là một cơ sở nhóm lớp mầm non độc lập tư thục tên H.B.H, ở ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ. Hiện giờ, tôi và chính quyền địa phương đang xuống tận cơ sở này để xác minh, kiểm tra và sẽ sớm có thông tin chính thức”, ông Lợi nói thêm trên tờ Thanh Niên.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, cơ sở này có giấy phép hoạt động. Cô giáo đánh trẻ tên T. đang mang bầu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news