Tin mới

Xôn xao clip CSGT chĩa súng, đạp thẳng mặt người vi phạm

Thứ sáu, 19/04/2019, 23:08 (GMT+7)

Liên quan đến clip CSGT lên gối và chĩa súng vào người vi phạm giao thông ở quận 1, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP HCM cho biết đang xác minh clip này.

Theo tin tức Người Lao Động, ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một CSGT chĩa súng đe dọa, đá, đánh vào hai người ngay sau va chạm giao thông.

Theo nội dung đoạn clip nêu trên, vụ việc được xảy ra ở Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận 12, TP HCM. Khi một thanh niên đi xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao đã tông trúng một xe máy chạy đúng chiều. Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 2 xe máy văng ra đường và suýt va phải một cô gái đang đi bộ ở bên đường trong.

Điều đáng nói là một thanh niên mặc áo đen ôm túi xách chạy hớt hải lên lề, một chân đi cà nhắc; còn một thanh niên khác mặc áo đỏ toan bỏ chạy sau vụ tai nạn.

 

 

Ngay sau đó, một cảnh sát cơ động đã xuất hiện cầm dùi cui, nắm áo lôi thanh niên áo đỏ vào vỉa hè. Còn một CSGT tiến đến tiếp cận thanh niên mặc áo đen, dùng tay khoác vai người này ngồi xuống.

Khi nam thanh niên vừa ngồi bệt xuống đất, người mặc sắc phục CSGT đá vào mặt thậm chí còn  rút vật giống súng ra và đá tiếp vào mặt khiến nam thanh niên bật ngửa.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã gây xôn xao mạng xã hội. Trao đổi với Pháp luật TP HCM, một đại diện Phòng PC08 Công an TP.HCM cho biết: Phòng đang tiến hành xác minh thông tin trong clip này, khi có kết quả sẽ thông tin cho PV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an tp HCM