Tin mới

Xôn xao clip học sinh lớp 2 “tố” bị bạn bắt nạt ở trường

Thứ bảy, 04/04/2015, 16:06 (GMT+7)

Đoạn clip dài gần 3 phút ghi hình một bé trai học lớp 2 kể lại với người thân việc đi học bị bạn bắt nạt đang được dân mạng chia sẻ với nhiều lời bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước cách ứng xử của một số con trẻ và thái độ thờ ơ của các cô giáo.

Đoạn clip dài gần 3 phút ghi hình một bé trai học lớp 2 kể lại với người thân việc đi học bị bạn bắt nạt đang được dân mạng chia sẻ với nhiều lời bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước cách ứng xử của một số con trẻ và thái độ thờ ơ của các cô giáo.

Theo lời cháu bé, buổi sáng hôm đó, cháu bị bạn dẫm lên bánh mì rồi đẩy vào tường, bắt ăn chiếc bánh mì đã bị lẫm bẩn. Không chỉ thế, cậu bé còn bị bạn chửi, đánh, cướp bút.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu mà theo lời cậu bé thì việc bị bạn đối xử tệ diễn ra thường xuyên.

“Bạn cướp bút của con, 3 cái, chẳng lấy gì viết bài được, cả lớp không ai cho con mượn. Con bị giật thức ăn 8 lần, 5 lần bị bạn lấy vỏ bánh đập vào đầu con”, học sinh này kể.

Khi được người thân hỏi tên bạn cầm đầu và các bạn bắt nạt, cậu bé cho biết: “bạn cầm đầu đánh con là bạn M. nhà bạn giầu, bạn.T.N đánh con nhà nghèo, bạn T.,đánh con, cướp bút con, suốt ngày bạn đánh con …”.

Xôn xao clip học sinh “tố” bị bạn bắt nạt, bắt ăn thức ăn bẩn ở trường

Xôn xao clip học sinh “tố” bị bạn bắt nạt, bắt ăn thức ăn bẩn ở trường. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo lời cậu bé thì khi bị bạn đánh, có bạn lớp trưởng can ngăn. Tuy nhiên, cậu không dám mách cô giáo vì “ngại”, “sợ cô đánh vì nói mồm to”.

Được biết, đoạn clip ban đầu được đăng tải trên trang mạng cá nhân Thao…, được cho là mẹ cháu bé với status: “Nghe con kể mà xót qúa, chảy hết cả nước mắt”. Nick name này cũng chia sẻ thêm khi được bạn bè coment: “Thật ra mình cũng giận bọn trẻ nhưng suy cho cùng chúng nó cũng bằng tuổi con mình nên chắc sẽ gọi bố mẹ chúng nó lên nói chuyện. Mà tức nhất thái độ của giáo viên chủ nhiệm thôi”.

“Mình lo sợ hơn cả là con bị tôn thương tinh thần. Vì hôm nay bị bạn cướp mất bút mà con không có bút viết bài cô giáo đình chỉ buổi học hôm thứ 2 tuần tới làm mình càng bức xúc”, người này viết thêm.

Nhiều người xem clip đã chia sẻ sự thương cảm với cháu bé bị đánh và khuyên mẹ cháu nên làm rõ ràng chuyện này với ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm.

“Em cũng thấy tức là cái thái độ của giáo viên. Chứ bọn kia trẻ con nó cũng chưa ý thức được việc mình làm. Nói chuyện với bọn trẻ để dăn đe con. Và yêu cầu cô giáo phải có trách nhiệm với học sinh cô chủ nhiệm”, nick name Tuyet Nh…  viết.

Nick name Hà M… E cũng chia sẻ: “Chị ơi con ai cũng là con bạc con vàng. Em nghĩ chị nên làm rõ chuyện rồi hẵng chuyển trường cho con. Không thể để mỗi ngày đi học của con là 1 ngày con phải sợ hãi. E ủng hộ chị làm rõ chuyện này đó”.

Đồng quan điểm, nick name Đức D… cũng thốt lên: “Em coi mà xót quá chị ơi.  Chị nên thông báo với hiệu trưởng nhà trường đi. Tình trạng này mà xảy ra với em nhiều thì sau này em sẽ bị ám ảnh đấy chị”.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip được cho là mẹ cháu bé, cháu bé đang học tại lớp 2b trường tiểu học T.P ( Hà Đông, Hà Nội).

Chúng tôi sẽ liên hệ với nhà trường xác minh thông tin này. 

H.Minh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news