Tin mới

Xôn xao clip người dân chặn xe chở rác bị nhóm người bịt mặt đuổi đánh

Thứ tư, 12/09/2018, 09:53 (GMT+7)

Chặn xe chở rác vào vì cho rằng bãi rác gây ô nhiễm, người dân ở xã Đức Hòa (Đức Thọ, Hà Tĩnh) bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt mặt xô đẩy, đuổi đánh.

Chặn xe chở rác vào vì cho rằng bãi rác gây ô nhiễm, người dân ở xã Đức Hòa (Đức Thọ, Hà Tĩnh) bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt mặt xô đẩy, đuổi đánh.

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh trong đám đông, một nhóm thanh niên đeo khẩu trang bịt mặt đánh, dẫm, đạp lên một số người dân.

Theo tin tức từ Người Lao Động, video này được ghi lại tại khu vực cổng nhà máy rác Phượng Thành, xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) vào ngày 31/8.

Trao đổi với nguồn trên, ông Đoàn Văn Đường (66 tuổi), trú thôn Đông Xá, xã Đức Hòa, cho biết vào ngày 31/8, nhiều người dân trong thôn đã đến đường vào khu tập kết bãi rác Phượng Thành để chặn các xe chở rác vì gây ô nhiễm. Khi người dân đến để chặn xe thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt mặt vào lôi kéo và đánh. 

"Nhóm thanh niên này có người xăm trổ ở tay, bịt kín mặt rồi vào lôi kéo, đánh tôi bị thương ở chân"- ông Đường bức xúc. 

Nhóm người bịt mặt, tay xăm trổ tham gia đuổi đánh người dân. Ảnh cắt từ clip

Cũng chia sẻ với PV Vietnamnet, chị Đoàn Thị Tình cho biết, chị bị nhóm người bịt khẩu trang lao vào đánh tới tấp, và dùng chân dẫm lên người khiến chị ngất xỉu.

Người dân cho rằng nhóm người bịt mặt được bảo kê đưa tới hiện trường. Tuy nhiên, Thiếu tá Nguyễn Trường Thi, Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ phủ nhận điều này.

Theo ông, sự việc xảy ra vào ngày 31/8. Hôm đó có nhiều thành phần, ngoài lực lượng của xã và huyện, còn xuất hiện những người dân vãng lai, nên việc xác minh danh tính cần có thời gian.

“Nhiều người dân đã đứng giữa đường chặn xe tải chở rác của xã Đức Yên vào bãi rác, họ có nhiều hành động quá khích. Các lực lượng của xã và huyện được huy động để bảo vệ, song do đông người nên rất khó kiểm soát”, Thiếu tá Thi nói. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news