Tin mới

Xôn xao clip người phụ nữ đi SH bị cướp ở Bạch Mai

Thứ tư, 06/01/2016, 08:33 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị nhóm đối tượng dàn cảnh, cướp tiền ở Hà Nội đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị nhóm đối tượng dàn cảnh, cướp tiền ở Hà Nội đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo nội dung được tài khoản N.T.D chia sẻ thì người phụ nữ này bị cướp khoảng 200 triệu, khi đang lưu thông ở khu vực Bạch Mai (Hà Nội). Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ của các thành viên.[mecloud]GzI1N6MfH9[/mecloud]

Theo đoạn video, một người phụ nữ mặc đồ màu hồng đi SH bị ngất ra đường. Một nam thanh niên và người phụ nữ khác đã đỡ nạn nhân dậy. Trong đoạn video có giọng một nam thanh niên nói rằng "bị mất 200 triệu).

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, một thành viên mạng xã hội khác tên T.M. đã nhận mình là nạn nhân của vụ việc. Chị T.M lại khẳng định số tiền chị mất không phải 200 triệu, và chị là nạn nhân của một vụ dàn cảnh để trộm cắp.

Chị T.M. đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: Vào khoảng 19h ngày 5/1/2016, khi đang đứng chờ đèn đỏ ở ngã tư Chợ Mợ, thì một nam thanh niên ở sau xe chị đã va quyệt nhẹ đâm vào pô xe của chị. Chị T.M quay đầu lại thì nam thanh niên đã lùi xe lại. Cùng thời điểm, một nam thanh niên khác đi xe máy dừng song song với chị T.M với tay lấy chiếc túi xác chị treo ở móc giữa sàn để chân, và quay xe ngược lại Bạch Mai hướng phố Huế bỏ chạy. Nạn nhân đã đuổi theo và hô hoán. Đến ngõ 295 Bạch Mai chị T.M bị ngất.

Ngoài chia sẻ lại câu chuyện của mình, chị T.M cũng nhắc nhở mọi người không nên để túi xách ở ngoài, không nghe điện thoại khi đi đường.

Nạn nhân cũng mong muốn, nếu ai vô tình nhặt được giấy tờ mang tên Lại Thị Như Trang (sinh ngày 19/5/1986). Đăng ký xe SH: 29H1-29816 thì báo theo số điện thoại 0988785226 để chị xin lại.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SH