Tin mới

Xôn xao clip nhóm thanh niên đánh võng, nhặt đá đập phá ô tô trên QL1A

Thứ sáu, 23/02/2018, 16:09 (GMT+7)

Một người đàn ông điều khiển ô tô bị 3 thanh niên đi trên xe máy gây sự, ép, chặn đầu và đập phá xe khi đang chạy trên QL1A đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An gây xôn xao.

Một người đàn ông điều khiển ô tô bị 3 thanh niên đi trên xe máy gây sự, ép, chặn đầu và đập phá xe khi đang chạy trên QL1A đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An gây xôn xao.

Mới đây, chủ tài khoản Facebook P.H. chia sẻ, tối mùng 2 tết (17/2), gia đình người này trên đường đi từ Hà Nội vào Hà Tĩnh, đến Diễn Châu thì bị 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm đánh võng trước đầu xe ô tô.

Không những thế, 3 thanh niên này còn liên tục chỉ tay, chửi bới, đe dọa, tìm cách chặn đầu xe ô tô đang di chuyển trên QL1A, đoạn qua huyện Diễn Châu. 

Do lo sợ bị cướp và hành hung nên lái xe ô tô đã tìm cách tránh né, tăng ga bỏ đi. Thế nhưng, các đối tượng vẫn tiếp tục truy sát. Sau đó, các đối tượng còn cố tình va xe máy vào, dàn cảnh tai nạn buộc ô tô dừng lại. Khi chiếc xe dừng lại các đối tượng lập tức đập phá xe.

Theo clip cắt ra từ camera hành trình, nhóm thanh niên này vẫn bám riết, lớn tiếng chửi bới tài xế, bắt dừng xe.

Người phụ nữ ngồi trên xe liên tục gọi điện cầu cứu lực lượng Cảnh sát 113 trong sự hoang mang, lo lắng. Trong xe, tiếng trẻ em khóc thét, giọng người phụ nữ rung lên, tiếp tục gọi điện cầu cứu.

Quá hoảng sợ, tài xế nhấn ga, cho xe chạy với tốc độ 100km/h hòng cắt đuôi nhóm thanh niên này. Tuy nhiên, theo như chủ tài khoản này cho biết thì nhóm thanh niên trên vẫn tăng tốc đuổi theo, còn gọi thêm người đến hỗ trợ.

Sự việc chỉ dừng lại khi chủ xe điện báo cho công an địa phương và có sự xuất hiện của các cán bộ chiến sỹ. Sau khi được giải cứu, chủ xe đã đến Công an huyện Diễn Châu để trình báo và viết tường trình về sự việc.

Hình ảnh nhóm thanh niên "kẹp 3" truy sát, đập phá ô tô. Ảnh internet

Sau khi thông tin được đưa lên facebook nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ từ Cộng đồng mạng. Hầu hết các bình luận đều tỏ ra phẫn nộ và mong công an sớm tìm ra nhóm kia và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 23/2, trao đổi với PV báo Nghệ An, Trung tá Nguyễn Duy Thanh -Trưởng Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, về vụ việc tài xế ô tô phản ánh có một nhóm thanh niên truy đuổi, đe dọa, đập phá ô tô vào tối mùng 2 Tết, phía đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh.

“Hiện vụ việc đang được chúng tôi xác minh trên cơ sở những thông tin và hình ảnh do tài xế cung cấp. Danh tính của những thanh niên trong clip vẫn đang được tiến hành nhận diện, xác minh”, Trung tá Thanh cho biết thêm.

Cũng trả lời về vấn đề này với PV Vietnamnet, Thiếu tá Chu Văn Hùng - Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về việc bị nhóm 3 thanh niên đi xe máy lạng lách, chặn đầu xe và đập xe ô tô vào đêm 17/2 (mùng 2 Tết).

"Chúng tôi đang tích cực điều tra, xác minh chủ phương tiện để truy tìm những thanh niên ngồi trên xe máy. Chiếc xe máy đã qua nhiều người sử dụng nhưng chưa sang tên đổi chủ..." - Thiếu tá Hùng chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news