Tin mới

Xôn xao cô giáo bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng cán bộ CSGT

Thứ năm, 26/07/2018, 20:45 (GMT+7)

Chồng lén theo dõi và cùng nhiều người bất ngờ ập vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ đang ở chung phòng với một cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông.

Chồng lén theo dõi và cùng nhiều người bất ngờ ập vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ đang ở chung phòng với một cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông.

Trao đổi với VOV, ngày 26/7, ông Võ Hồng Thao – Trưởng Công an xã Hoàng Long, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận thông tin trên địa bàn có sự việc một người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với một CSGT.

Cũng trao đổi với PV Pháp luật TP.HCM, ông Thao cho hay, vào đêm 21/7, Công an xã Hoàng Long nhận được thông tin tại một nhà nghỉ nằm trong khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long, xã Hoàng Long (TP Thanh Hóa) xảy ra sự việc xô xát, gây mất trật tự trên địa bàn. 

CSGT Lê Xuân H. bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh PLO

Nguyên nhân xuất phát từ việc, anh L.V.T (trú tại phường An Hoạch, TP. Thanh Hóa) nghi ngờ vợ mình là chị P có quan hệ ngoài luồng với anh H nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã tiến hành lập biên bản hiện trường. Theo tường trình ban đầu của chị P và anh H, hai người vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác”, ông Thao nói.

Ông Thao cho biết thêm, khi đến hiện trường, đã thấy rất nhiều người trong phòng, không có cơ sở để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường, chị P và anh H vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường.

Được biết, chị P là cô giáo tại một trường mầm non còn anh H hiện đã có gia đình và đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 26/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của anh L.V.T. (ngụ một phường ở  TP Thanh Hóa) về việc bắt quả tang vợ mình là chị L.T.P. ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H, là cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. 

"Chúng tôi đang cho xác minh, nếu đúng như những gì tố cáo, đơn vị sẽ báo cáo giám đốc công an tỉnh để xứ lý theo đúng thẩm quyền"- vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện, vụ việc vẫn đang được xác minh, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news