Tin mới

Xôn xao hình ảnh biệt thự gỗ hàng chục tỷ của đại gia Nghệ An

Thứ năm, 25/02/2016, 09:21 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên về nội thất căn biệt thự được ví như phủ Hòa Thân thu nhỏ đã xuất hiện trên mạng xã hội gây nhiều tò mò và sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Những hình ảnh đầu tiên về nội thất căn biệt thự được ví như phủ Hòa Thân thu nhỏ đã xuất hiện trên mạng xã hội gây nhiều tò mò và sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về nội thất bên trong của một căn biệt thự gỗ, theo người chụp ảnh đây là căn biệt thự của một đại gia có tiếng tại TP.Vinh, Nghệ An.

Hình ảnh bên trong căn biệt thự làm hoàn toàn bằng gỗ tại TP.Vinh, Nghệ An. Ảnh: Internet

Căn biệt thự được đồn thổi là có thiết kế như một phủ Hòa Thân thu nhỏ và hoàn toàn làm bằng gỗ quý, giá trị căn biệt thự lên đến 50-80 tỷ đồng. Những thông tin này cùng hình ảnh xa hoa, sang trọng của căn nhà khiến không ít người trầm trồ và bàn tán xôn xao.

Căn biệt thự được ví như phủ Hòa Thân thu nhỏ. Ảnh: Internet

Chỉ sau hơn 30 phút đăng tải, những bức ảnh về căn biệt thự này đã được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt và nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận. Một số người cho rằng với sự xa hoa như thế này thì số tiền 80 tỷ chỉ là con số nhỏ ban đầu chứ chưa tính tới tiền thi công và hoàn thành công trình.

Theo Trí thức trẻ, được biết căn nhà này đã được xây dựng trong suốt 7-8 năm qua và đến nay vẫn chưa hoàn thiện. 

Số tiền ban đầu chủ nhân bỏ ra để xây dựng biệt thự vào khoảng 50-80 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Chủ nhân căn biệt thự là một đại gia có tiếng ở TP.Vinh, Nghê An. Ảnh: Internet

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news