Tin mới

Xôn xao mâm cỗ cưới “khủng” toàn bào ngư, tôm hùm khiến khách mừng phong bì 2 triệu vẫn thấy “ngại”

Thứ hai, 22/01/2018, 15:26 (GMT+7)

Mâm cỗ khủng gồm tôm hùm, bào ngư, sá sùng,… sử dụng rượu ngoại cùng với câu chuyện đi ăn cưới “bất đắc dĩ” của một thanh niên Quảng Ninh lại khiến cư dân mạng tò mò.

Mâm cỗ khủng gồm tôm hùm, bào ngư, sá sùng,… sử dụng rượu ngoại cùng với câu chuyện đi ăn cưới “bất đắc dĩ” của một thanh niên Quảng Ninh lại khiến cư dân mạng tò mò.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh về đám cưới "khủng", đãi toàn rượu ngoại và các món ăn đắt đỏ. Sau vài giờ đăng tải, status này nhận được hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận.

Dòng chia sẻ của N.T.D thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Theo lời kể của chàng trai: "Tuần trước về nhà, bà bô có nhờ đi ăn cưới vì bà có việc, bà bô đưa em 2 triệu và bảo tiền mừng đây cầm lấy. Em liền nghĩ cái gì mà mừng nhiều thế này, họ hàng thì không phải thân quen thì cũng 500k đến 1 triệu thôi, gì mà tận 2 triệu.

Em quyết định thủ tiêu 1,5 triệu, chỉ đút phong bì 500k thôi nhưng mà đến lúc vào ăn cỗ thì trên mâm là cái gì thế này, chai rượu ngoại giá không dưới 1,5 triệu. Và em liền nhìn xung quanh thì thấy người ta toàn mừng toàn 3, 4, 5 triệu. Em nghĩ thôi chết, ăn cám lợn rồi nên đành ngậm ngùi chạy vào nhà vệ sinh nhét đủ 2 triệu tiền mừng, không thì mang tiếng với dòng họ lắm. Ăn cưới tốn kém phết".

Mâm cỗ cưới với toàn sơn hào hải vị.
Đĩa tôm hùm nướng.

Sá sùng có mệnh giá gần 1 triệu đồng 1kg ngoài thị trường.

Ngoài ra, đăng kèm với những dòng thú vị, cười ra nước mắt ấy, anh chàng nhà ta còn minh chứng cho những điều mình nói là thật bằng một vài hình ảnh về mâm cỗ cưới với những món ăn đắt đỏ, hình ảnh thực đơn đãi tiệc, chỉ thấy tên thôi là đủ phát thèm như canh bào ngư, tôm hùm, ốc tu hài hấp, sá sùng rang… cùng chai rượu ngoại hạng sang.

Ngay sau những chia sẻ của chàng trai, không ít người tò mò và gia thế của cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, mâm cỗ ngập hải sản như này cũng không phải quá bất ngờ ở những nhà giàu, đặc biệt khi nơi tổ chức đám cưới được tiết lộ ở Móng Cái - Quảng Ninh: “Ôi ở đây cỗ cưới chục triệu một mâm là bình thường, thậm chí có hẳn 20 món toàn đặc sản ấy” hay “Người ở đâu thấy lạ, chứ ở Quảng Ninh là chuyện dễ hiểu thôi, gần biển nên hải sản ngon mà rẻ, tươi vô cùng”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news