Tin mới

Xôn xao người phụ nữ tắm dưới đài phun nước ở Hà Nội

Thứ hai, 18/05/2015, 10:52 (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên đứng tắm dưới đài phun nước ở Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo mạng xã hội.

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên đứng tắm dưới đài phun nước ở Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo mạng xã hội.

Theo tin tức chia sẻ trên mạng xã hội 24h qua, hình ảnh của người phụ nữ tắm dưới đài phun nước giữa phố trung tâm Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận gay gắt từ người dùng mạng.

Người phụ nữ tắm ở đài phun nước gây xôn xao mạng xã hội.

Trong ảnh là cảnh người phụ nữ này đứng vào trong đài phun nước dùng một cái bát múc nước để dội lên người.

Hành động “kỳ lạ” của người phụ nữ này đã nhận không ít lời bàn luận của mạng xã hội bởi trông mất mỹ quan đô thị.

Facebooker Hoa Lan bức xúc: “Tại sao lại tắm ở đài phun nước? Nhà mất nước ư? Nhưng nếu nhà mất nước có thể đến các nhà tắm công cộng, hình ảnh này mất mỹ quan quá”.

Nickname Tam Pham bình luận: “Là do ý thức thôi, nếu nhìn thấy cảnh tượng này một lần nữa thì mọi người nên nhắc nhở người phụ nữ này”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cũng cho rằng có thể người phụ nữ này không bình thường nên mới ra tắm ở đài phun nước.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh như thế này ở đài phun nước, trước đó Cộng đồng mạng Việt cũng từng ngỡ ngàng trước hình ảnh một người phụ nữ lột hết đồ và ngâm mình ở đài phun nước. Hành động đó cũng từng nhận nhiều ý kiến tranh luận của mọi người.

Hiện hình ảnh của người phụ nữ này vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đài phun nước