Tin mới

Xôn xao thông tin Chủ tịch xã gây tai nạn cho học sinh rồi bỏ chạy

Thứ năm, 21/11/2019, 21:06 (GMT+7)

Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa gây tai nạn rồi bỏ lại nạn nhân gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức từ Dân Trí, Pháp luật TP HCM, chiều ngày 21/11, trước cây xăng thuộc địa bàn xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra một vụ tai nạn  khiến một học sinh bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Danh tính nạn nhân là Lê Thị Thùy Dương (14 tuổi, trú thôn 1).

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, người đàn ông trên xe không dừng xe lại để xử lý hậu quả, đưa người đi cấp cứu, mà kéo cửa kính xuống mắng chửi 2 học sinh rồi phóng xe bỏ chạy.  Ngay lập tức, người dân đã đưa học sinh bị thương nặng đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tinh thần hoảng loạn.

Sau khi bị xe tông, cháu Dương bị thương nặng phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh Dân Trí

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe gây tai nạn có BKS  36A – 018.38 do ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương điều khiển và hằng ngày vẫn sử dụng đi làm và để tại trụ sở UBND xã nhiều năm nay. Gia đình nạn nhân và người dân chứng kiến sự việc vô cùng bức xúc trước cách hành xử gây tai nạn rồi bỏ chạy của ông Tuấn.

“Các cháu kể lại, từ xa đã thấy xe ô tô lạng lách như say rượu, mặc dù các cháu đã tránh nhưng vẫn bị đâm phải. Sáng nay ông Tuấn có đến chỗ cháu nằm cấp cứu, nhưng ông ấy chỉ đi qua nhìn một tý rồi về, không thấy hỏi thăm cháu hay có lời lẽ gì” – Người nhà nạn nhân cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Công Lý, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương xác nhận ông là người gây tai nạn cho hai học sinh. Tuy nhiên, thời điểm gây tai nạn ông đang trong tình trạng tinh thần hoảng loạn nên mới chạy khỏi hiện trường. Sáng nay ông đã xuống thăm nạn nhân và có trao đổi với gia đình. Ông Tuấn cũng cho biết sau khi rời khỏi hiện trường, ông đã gọi điện cho Công an TP Thanh Hóa để báo cáo sự việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news