Tin mới

Xôn xao tờ lịch tiên tri U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018, 08:40 (GMT+7)

Theo nội dung tờ lịch, U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Hàn Quốc trong trận bán kết diễn ra vào ngày 29/8.

Theo nội dung tờ lịch, U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Hàn Quốc trong trận bán kết diễn ra vào ngày 29/8.

Ngày 27/8, U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi chiến thắng Syria và giành được tấm vé vào bán kết.

Theo đó, một tờ lịch treo tường Ngày 29/8 - ngày diễn ra trận bán kết gặp U23 Hàn Quốc in hình ba cầu thủ ĐT Việt Nam cầm cờ chạy ăn mừng đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.  Nhiều người cho rằng, đây là tờ lịch "tiên tri" Việt Nam có khả năng sẽ thắng U23 Hàn Quốc. 

Với tín hiệu tích cực này và niềm hi vọng đang dâng cao, biết đâu đấu thầy trò HLV Park Hang-seo lại tiếp tục viết câu chuyện cổ tích trong trận gặp Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng tờ lịch trên chỉ là sản phẩm của photoshop. 

Nhưng hãy bỏ qua mọi ý kiến trái chiều, chúng ta hãy cùng hướng về trận Bán kết sắp tới và chúc các cầu thủ thi đấu thật tốt, thật thăng hoa và đẹp mất.

Tờ lịch tiên tri xuất hiện, ngày 29/8 U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc? - Ảnh 2.

Trước đó, tờ lịch "tiên tri" đã xuất hiện tại thời điểm giải U23 châu Á đầu năm và được CĐV chia sẻ nhiệt tình. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, đã giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu. Đồng thời, tờ lịch ngày 20/1 - hôm diễn ra trận đấu là hình ảnh ba cầu thủ ĐT Việt Nam đang ăn mừng chiến thắng.

 

Ngày 23/1, U23 Việt Nam đánh bại Qatar trong trận bán kết. Tờ lịch của ngày hôm đó chính là chiếc máy bay đang bay cao trên bầu trời. Đó như là hình ảnh của thầy trò HLV Park Hang-seo đang thăng hoa tại giải đấu mà trước đó chúng ta không kỳ vọng sẽ tiến được quá xa.

 

Tờ lịch tiên tri xuất hiện, ngày 29/8 U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc? - Ảnh 1.

Hồi đầu năm hai tờ lịch được chia sẻ khá nhiều. Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news