Tin mới

Sự thật video "người phụ nữ giả điên bắt cóc trẻ em"

Thứ hai, 13/02/2017, 15:31 (GMT+7)

Đoạn video "người phụ nữ giả điên bắt cóc trẻ em" đang khiến dư luận xôn xao.

Đoạn video "người phụ nữ giả điên bắt cóc trẻ em" đang khiến dư luận xôn xao.

Theo tin tức báo Dân Trí, Pháp luật TP HCM đăng tải, chiều ngày 12/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video "người phụ nữ giả điên bắt cóc trẻ em" được cho là xảy ra ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Theo nội dung đoạn video, một số người đuổi theo, bắt giữ một phụ nữ.[mecloud]R8Nh2Pu6tG[/mecloud]

Người đàn ông trong đoạn video hô lớn "Đứng lại! Đứng lại nhanh! Đứng lại đây", trong khi đó người phụ nữ bỏ chạy, dáng điệu hốt hoảng.

Sau khi bị giữ lại, người đàn ông hỏi "Mi (mày – PV) vô đây bắt con nít (trẻ con) làng choa (tao)". Người phụ nữ van xin và cố tháo chạy nhưng bất thành. Sau đó, người phụ nữ còn bị trói tay và dọa ném xuống sông. Nội dung chia sẻ cũng cho hay, người phụ nữ này thường xuyên giả ngây ngô để bắt cóc trẻ em và kêu gọi mọi người cảnh giác.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khiến dư luận hoang mang, lo lắng. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, người phụ nữ trong đoạn video có vấn đề thần kinh thật, và khuyên mọi người không nên có hành động bạo lực như vậy.

Hiện công an huyện Diễn Châu đã vào cuộc xác minh làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an