Tin mới

Xôn xao việc thiếu nữ treo cổ tử vong trong nhà Chủ tịch thị trấn

Thứ tư, 21/11/2018, 22:57 (GMT+7)

Thiếu nữ người dân tộc đi làm thuê cho nhà Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, tỉnh Sơn La được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Thiếu nữ người dân tộc đi làm thuê cho nhà Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, tỉnh Sơn La được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Theo tin tức từ Pháp luật Việt Nam, ngày 20/11, một cô gái trẻ người dân tộc Mông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Khu vực phát hiện thi thể là ở tầng 1, nơi để kinh doanh đồ ăn.

Ngay sau đó người dân đã báo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Trao đổi với phóng viên Trí thức trẻ, một lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên cho biết, nơi xảy ra vụ việc là nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, bên dưới tầng 1 căn nhà này làm kinh doanh đồ ăn, các tầng trên gia đình sinh hoạt.

Theo cán bộ này, vào buổi trưa ngày hôm qua khi mọi người trong cửa hàng đã làm xong việc vào nghỉ ngơi, cô bé đã lấy dây thừng tự treo cổ mình tự sát.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi cơ quan chức năng xác định vụ việc không phải án mạng nên đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news