Tin mới

Xót ca cậu bé bị cả làng xa lánh vì có "bàn tay voi"

Thứ năm, 12/10/2017, 10:51 (GMT+7)

Một cậu bé đến từ vùng Sonapara ở Bangladesh  đã bị những người dân trong làng xa lánh và hắt hủi vì có một bàn tay bị dị dạng.

Một cậu bé đến từ vùng Sonapara ở Bangladesh  đã bị những người dân trong làng xa lánh và hắt hủi vì có một bàn tay bị dị dạng.

Daily Mail cho biết cậu bé Tajbir Akhtar đến từ vùng Sonapara ở Bangladesh đã bị những người dân trong làng xa lánh và hắt hủi vì có một bàn tay bị dị dạng, to hơn đầu người và nặng như một cục đá. 

Cậu bé Tajbir sở hữu bàn tay khổng lồ. Ảnh: Daily Mail

Theo chia sẻ của chị Parvin - mẹ của bé trai "Mọi người sợ hãi trước bàn tay bất thường của thằng bé. Họ nói con tôi sẽ làm con cái họ phát hoảng và gọi thằng bé là ma quỷ. Thật đau đớn khi phải chứng kiến con mình bị người khác bắt nạt".

Cũng theo chị Parvin, Tajbir thường dành cả ngày ngồi xem tay và khóc  và hỏi rằng tại sao bàn tay của nó lại lớn bất thường như vậy. "Tôi luôn phải an ủi con rằng thánh Allah đã tạo ra con theo một cách khác biệt, và nếu ước nguyện, con sẽ có được một bàn tay bình thường và sớm có bạn bè".

Parvin cho biết mình đã vô cùng hạnh phúc khi biết tin có thai bởi trước đó người chồng Toufiqul đã mất rất nhiều giờ cầu nguyện mỗi ngày. Đáng tiếc là niềm vui chẳng kéo dài vì vào thời điểm Tajbir được 2 tháng tuổi, hai vợ chồng bỗng phát hiện con mắc căn bệnh hiếm gặp.

"Chúng tôi cầu một bé gái và lại may mắn được ban tặng một bé trai. Khi thằng bé chào đời, hai vợ chồng nghĩ lời cầu nguyện của mình đã được thấu hiểu, nhưng trong vòng ba tháng sau sinh, bàn tay của thằng bé bắt đầu sưng lên. Lúc đầu, bàn tay nó trông giống như bị ong đốt nhưng rồi lại tiếp tục lớn dần. Những ngón tay của Tajbir cũng dày lên và thay hình đổi dạng", Parvin kể lại.

Tình trạng bàn tay của Tajbir ngày càng trở nên tồi tệ. Vợ chồng Parvin và chồng đã nhiều lần đưa con đi khám tại các bệnh viện ở địa phương nhưng  đều không tìm thấy cơ hội.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news