Tin mới

Xót xa lễ tang của hai nam ca sĩ Việt qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ năm, 21/12/2017, 11:36 (GMT+7)

Chiều 18/12, ca sĩ Gia Khang đã được an nghỉ ở nghĩa trang quê nhà. Lễ tang chỉ có sự tiễn đưa của người thân và bạn bè nam ca sĩ.

Chiều 18/12, ca sĩ Gia Khang đã được an nghỉ ở nghĩa trang quê nhà. Lễ tang chỉ có sự tiễn đưa của người thân và bạn bè nam ca sĩ.

Tối 16/12, nam ca sĩ Chí Ngôn (tên khai sinh Nguyễn Chính Ngôn, 32 tuổi) và Lâm Gia Khang (26 tuổi) qua đời sau một tai nạn đâm vào xe tải trên địa bàn xã Phú Riềng, huyện Phù Riềng, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin từ phía các cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 16/12, hai nạn nhân là Nguyễn Chí Ngôn (32 tuổi, ngụ tại phường 17, Gò Vấp, TP. HCM) và Lâm Gia Khang (26 tuổi, ngụ tại Đức Hạnh, Bù Gia Mập, Bình Phước) đã điều khiển xe máy lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ thị xã Phước Long đi TP. HCM và đâm thẳng vào đuôi xe tải đang đậu tại lề bên phải phía trước (tại đoạn đường qua khu phố Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Di ảnh của 2 thành viên nhóm nhạc ATA - Chí Ngôn và Gia Khang trong buổi tang lễ. 

Do cú va chạm quá mạnh, vùng đầu của Chí Ngôn và Gia Khang đã bị chấn thương nghiêm trọng và tử vong tại chỗ. Chiếc xe do cả 2 sử dụng đã bị vỡ nát phần đầu. Hiện Công an xã Phú Riềng đang phối hợp cùng Cảnh sát giao thông và bên phía Pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một người bạn của Lâm Gia Khang chia sẻ trên zing/Tri thức trực tuyến, vào ngày 18/12, linh cữu của nam ca sĩ đã được an nghỉ tại quê nhà. Lễ tang chỉ có mặt người thân và bạn bè của anh. Lễ tang chỉ có sự tiễn đưa của người thân và bạn bè nam ca sĩ.

Người thân đưa tiễn Gia Khang về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Trong khi đó, Chí Ngôn được gia đình đưa về TP.HCM để làm tang lễ cho anh. Gia đình của nam ca sĩ vẫn chưa hết bàng hoàng và không tin đây là sự thật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ca sĩ Việt