Tin mới

Xót xa với gia cảnh của nữ công nhân môi trường tử vong vụ ô tô đâm liên hoàn ở Hà Nội

Thứ ba, 23/04/2019, 11:46 (GMT+7)

Những người đồng nghiệp của nữ công nhân môi trường tử vong trong vụ xe ô tô đâm liên hoàn ở Hà Nội cho biết nạn nhân là người chịu khó, hòa đồng và chăm chỉ.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnGia đình Việt Nam cho hay, theo đó, vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h ngày 22/4. Theo nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ôtô do Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội) điều khiển theo hướng từ Ngã Tư Sở - Đường Láng, đến địa chỉ 220 Đường Láng thì bất ngờ mất lái, đâm vào hàng loạt phương tiện đang đi trên đường.

Tài xế gây tai nạn bị dân vây bắt.


Hậu quả vụ tai nạn khiến một xe ôtô cùng nhiều xe máy vỡ vụn, một công nhân môi trường tử vong, một số nạn nhân khác bị thương và được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây tai nạn tài xế đã bị người dân đuổi theo bắt giữ sau đó trình báo Công an quận Đống Đa.

Bước đầu, cảnh sát đã xác định các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn. Gồm: nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977); Người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.


Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ công nhân môi trường tử vong.

Chứng kiến vụ việc, ai nấy đều bàng hoàng, sợ hãi, nhiều người còn bày tỏ, nếu không bị dân truy đuổi không biết chiếc xe còn đâm bao người.

Hàng trăm người bàn tán tại hiện trường, rằng tài xế bị ngáo đá, tài xế say xỉn nên mới như vậy.

Đêm qua là một đêm ám ảnh của những công nhân môi trường làm việc tại khu Ngã Tư Sở. Thời điểm chị Hà bị chiếc xe đâm, có một số đồng nghiệp làm cùng, nhưng khi nhìn thấy như vậy cũng chỉ kịp hét lên rồi chạy lên vỉa hè.

Chị Hà không may gặp nạn, thi thể không còn nguyên vẹn. Chỉ trong tích tắc, nhìn đồng nghiệp của mình trước đó thôi còn nói chuyện với nhau nay đã ra đi vĩnh viễn, đồng nghiệp của chị khóc ngất, ngã quỵ xuống.

Nhận được tin báo, con trai (hiện đang học lớp 9) của nữ công nhân này đã lập tức chạy ra hiện trường. Tuy nhiên khi chứng kiến mẹ đã tử vong, đồng nghiệp gào khóc, nam sinh này cũng đã gục đầu, ôm mặt nức nở.

Những công nhân vệ sinh khác đã đến vỗ về an ủi nhưng cậu bé vẫn không ngừng khóc. Cái chết quá bất ngờ của mẹ khiến em không thể tin đây là sự thật. Nhiều người có mặt ở hiện trường khi chứng kiến sự việc không khỏi đau lòng.

Chia sẻ với trên báo Trí Thức Trẻmột nữ đồng nghiệp với chị Hà cho biết cho biết, nạn nhân đã gắn bó công việc này gần 8 năm nay. Bình thường chị là một người chịu khó, siêng năng và rất hòa đồng vui vẻ với người khác.

Gia đình không hạnh phúc, chị Hà phải nuôi đứa con trai đầu, người con trai út sống cùng bố.

Hằng ngày chị phải làm việc cật lực để có tiền nuôi con trai đầu ăn học, gửi thêm tiền để nuôi con trai thứ hai. Chị Hà phải làm việc cả ngày, cả đêm không nghỉ.

"Thương chị ấy lắm, chị ấy là người tốt, đi làm với chúng tôi đều rất vui vẻ chịu khó. Gia cảnh khó khăn chị phải làm cả ngày cả đêm, mới có chút tiền lo cho hai con", người phụ nữ chia sẻ.

Được biết gia cảnh của chị Hà cũng khó khăn. Chị có 2 người con trai, con trai đầu nay đang học lớp 9, đứa con sau đang học lớp 6 ở cùng bố. Người con trai đầu ở cùng chị rất thương mẹ, năm nay cháu bé vừa đăng ký trường học cấp 3.

Người đồng nghiệp cho biết mới hôm qua chị Hà còn tâm sự con trai xin tiền đóng học mà chị chưa có. "Qua chị ấy cũng vừa đi viện mua đống thuốc về, còn chưa kịp uống" - nữ đồng nghiệp chia sẻ trong nghẹn ngào.

Đến 00h30 thi thể chị Hà được đưa về nhà xác bệnh viện Bạch Mai, nhiều đồng nghiệp đã cùng theo chiếc xe cấp cứu đi cùng chị và con trai.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên, vào đêm qua ngay sau khi lái xe gây tai nạn, nam tài xế này đã bị người dân đuổi bắt rồi bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn liên hoàn