Tin mới

Xử phạt nghiêm Vietjet Air vì sự cố người mẫu mặc phản cảm đón U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018, 12:14 (GMT+7)

Sau sự cố sử dụng người mẫu mặc bikini hở hang trên máy bay đón U23 Việt Nam, phía Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ xử phạt nghiêm sự việc này.

Sau sự cố sử dụng người mẫu mặc bikini hở hang trên máy bay đón U23 Việt Nam, phía Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ xử phạt nghiêm sự việc này.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ xử phạt thật nghiêm về hành vi sử dụng người mẫu mặc bikini trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về.

"Sáng hôm nay, Thanh tra Cục hàng không Việt Nam sẽ làm việc với Vietjet Air để đánh giá tính chất, mức độ vi phạm nhằm thực hiện các biện pháp xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật", ông Thắng nêu rõ.

Người mẫu mặc bikini trên máy bay. Ảnh internet

Liên quan đến sự việc trên, theo tri thức trực tuyến, tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet - Vietjet Air - đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Vị nữ tổng giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo hãng hàng không này đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

Trước đó, hình ảnh một số người mẫu trong trang phục bikini “mát mẻ” múa may, ôm cổ huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam trên chuyến bay của Vietjet Air được lan truyền đã gây bức xúc trong dư luận.
Tối cùng ngày, Fanpage của Viejet cũng bất ngờ ngừng hoạt động sau "sự cố bikini" gây bão trên mạng xã hội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news